10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Xuân gắn kết 2023- Dấu ấn trường xưa

Tết là dịp tiện cho mỗi sinh viên có thể gửi lời chúc, hoặc hơn thế nữa là những món quà ý nghĩa cho thầy cô của mình. Hãy cùng TBD đồng hành cùng các bạn sinh viên đến thăm lại thầy cô cũ trong dịp Tết đến xuân về này nhé!

Trở về THPT Lộc An

Trong trái tim và tình cảm của mỗi người, tuổi học trò luôn chứa đựng những hoài bão, những ước mơ và cả những tháng năm vất vả đáng nhớ. Hôm nay tôi được về thăm lại trường, về thăm lại các thầy chủ nhiệm đã từng dạy cho tôi. Thời cấp 3 thật là tươi đẹp làm sao! Tôi ước mình sẽ luôn luôn khắc ghi những kỷ niệm không thể phai mờ này vào trong lòng.

Tôi xin tỏ lòng biết ơn đến thầy đã có công dưỡng dục cho chúng em có ngày như hôm nay. Kính chúc cho thầy cô thật nhiều sức khỏe và dạy ra những người học trò ưu tú của các thế hệ mai này ?? Tôi rất yêu ngôi trường THPT Lộc An!

Đoàn Mạnh Chiến, sinh viên khoa Công nghệ thông tin, TBD cùng thầy Chủ nhiệm của mình.

Em luôn ghi nhớ sự hi sinh âm thầm của cô

Thật sự em cảm ơn rất nhiều vì những sự hy sinh âm thầm của cô đến với em và các tầng lớp anh chị học sinh khác. Cảm ơn cô vì sự bao dung, tốt bụng và nhiệt huyết mỗi bài giảng trên lớp đến với tụi em. Cô luôn là người sẵn sàng lắng nghe mỗi khi em gặp khó khăn ở trong học tập hay ở ngoài cuộc sống.

Chính sự hy sinh cao cả ấy mới có em bây giờ, đã trở thành cô sinh viên năm nhất. Nhân dịp xuân về, em muốn gửi lời chúc đến cô. Chúc cô luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và may mắn trong công việc và cả trong cuộc sống nữa. Và hơn hết em chúc cô sẽ dìu dắt nhiều chuyến đò thành công.

Qua đây, em cũng muốn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đến thầy cô và các bạn sinhviên trường ĐH Thái Bình Dương một năm mới tràn đầy sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, vạn sựthành công ??

Khương Thị Hương, sinh viên ngành Kế toán, TBD cùng cô giáo của mình

Từng có một người lái đò đưa ta đến cổng Đại học

Thời gian chuyển động rất nhanh làm ta cứ trôi và cuốn theo nó mà có lẻ một số bạn sinh viên đã quên rằng từng có một người lái đò luôn đồng hành và lèo lái con thuyền của chúng ta đến với cánh cổng đại học. Năm nay em tham gia và lại về thăm một người cô cũ đồng hành với em trong lúc em còn ngồi dưới mái trường THPT.

Gặp lại cô cảm giác vẫn thân quen như vậy, trò chuyện cùng cô cảm giác không có khoảng cách như lúc học và bầu không khí hôm gặp cô rất rộn rã như lần đầu tiên tới nhà cô khơi dậy nhiều kí ức đẹp mà lâu rồi cảm giác đã không còn nhớ nữa. Cô vẫn như vậy vẫn trẻ vẫn khỏe khoắn và luôn hết mình vì nghề vì các bạn học sinh đang học tập ở ghế nhà trường.

Qua bài viết này em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với nhà trường về chương trình đầy ý nghĩa này và món quà đã chuẩn bị cho chúng em và tạo được cơ hội cho chúng em nhớ đến những người thầy cô giáo đã từng dạy chúng em.

Nguyễn Thị Thu Uyên, sinh viên khoa Du lịch, TBD.

Và còn những câu chuyện “Xuân gắn kết” nữa đang được đăng tải trên . Theo dõi để biết thêm những cập nhật mới nhất về TBD nhé!

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]