10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Workshop “Tạo động lực bản thân” từ Giám đốc kinh doanh LG Khánh Hoà

Khi mất động lực làm việc, bạn sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản, trì trệ và dường như không còn hứng thú để làm bất kì công việc gì.

tạo động lực bản thân

Với thực trạng các bạn trẻ ngày nay dễ bị mất động lực và cảm thấy chán việc học, công việc. Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã thiết kế Workshop “Tạo động lực bản thân” có sự tham gia của diễn giả là anh Đỗ Quế Sáng, Giám đốc kinh doanh LG Khánh Hoà; nhằm giúp sinh viên biết cách tạo động lực cho chính mình trên con đường học tập.

tạo động lực bản thân

Qua hành trình theo đuổi sự nghiệp của mình, anh Sáng nhắn nhủ sinh viên TBD cần trả lời được câu hỏi “Bạn là ai sau 5 năm nữa?”. Khi trả lời được điều này, bạn sẽ có được mục tiêu và lý do vì sao mình phải nỗ lực học thời điểm hiện tại. bạn cần phải có mục tiêu và định hướng rõ ràng cho bản thân mình. Việc không xác định cụ cụ thể những gì mình mong muốn sẽ khiến cho bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, không biết nên làm những gì và sẽ không có nhiều động lực để cố gắng làm việc.

Ngoài ra, anh Sáng còn mang đến rất nhiều kinh nghiệm hữu ích về kinh doanh, khởi nghiệp được tích luỹ trong suốt nhiều năm làm việc. Anh Sáng hiện đang là chủ của thương hiệu mỹ phẩm Ladyland Cosmetics và quán cà phê Galaxy Coffee tại Khánh Hoà.

tạo động lực bản thân

Sinh viên TBD chia sẻ đã nhận được rất nhiều kiến thức hữu ích giúp xây dựng lộ trình nghề nghiệp trong tương lai của mình. Trong thời gian sắp tới, TBD sẽ tiếp tục liên kết với các doanh nghiệp tại Khánh Hoà để tổ chức những buổi Talkshow hay Workshop thực tế như vậy.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]