10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Workshop: Khám phá thế giới của trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong kinh doanh

Dưới sự dẫn dắt của diễn giả Trần Quốc Huy – Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp của Amazon Web Services tại Việt Nam, workshop “Trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong kinh doanh” đã cho chúng ta có cái nhìn đa chiều về thế giới của trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative A.I) và các ứng dụng đa dạng của nó trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, khu vực nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Diễn giả Trần Quốc Huy tại workshop “Trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong kinh doanh”.

Trí tuệ nhân tạo Tạo sinh đã và đang trở thành xu hướng công nghệ hiện tại, những ứng dụng của công nghệ này ngày càng đa dạng và phổ biến. Một trí tuệ nhân tạo tạo sinh có thể được sử dụng để tạo nội dung mới, bao gồm âm thanh, code, hình ảnh, văn bản, hình ảnh và cả video.

Như chúng ta đã biết, AI sẽ không thay thế được công việc của chúng ta mà người sử dụng AI sẽ thay thế. Các công cụ AI có nhiều ứng dụng và đòi hỏi thay đổi liên tục để phù hợp với bối cảnh kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là SME. Với nền tảng công nghệ hạn chế và ít nguồn lực để đầu tư cho công nghệ thì xu hướng sử dụng điện toán đám mây rất cần thiết. Đặc biệt là với Genenrative A.I, công cụ hiện có rất nhiều và sẽ phát triển rất mạnh, cần sự tinh chỉnh cho phù hợp.

“Trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong kinh doanh” thu hút rất đông sự quan tâm của sinh viên, giảng viên nhà trường.

Workshop của diễn giả Trần Quốc Huy đã chia sẻ những công cụ hữu ích giúp không chỉ sinh viên nắm được bối cảnh và xu hướng phát triển kỹ năng để cạnh tranh sau khi ra trường, mà còn đưa ra những demo đặc sắc giúp người tham gia thấy ngay việc tinh chỉnh hay học hỏi trên nền tảng tính toán đám mây là trong tầm tay.

Đặc biệt tại sự kiện, Amazon Web Services Việt Nam cũng có những gợi mở hỗ trợ cho nhà trường để phát triển kỹ năng sử dụng công cụ tính toán đám mây nhằm phát triển chuyên môn cho sinh viên, nhân viên và giảng viên của 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 .

Bài: Nguyễn Hồng

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]