10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Tuần Nhập môn Đại học dành riêng cho SV năm nhất

Để chuẩn bị cho các “tân binh” K22 nhà TBD đỡ bỡ ngỡ trước giảng đường đại học, các thầy cô đã dày công chuẩn bị một Tuần nhập môn thật chỉn chu và thú vị, giúp các em nhanh chóng làm quen và thích nghi với môi trường học tập mới mẻ và nhiều trải nghiệm tại TBD.

Điểm nhấn của chương trình chính là sinh viên được giao lưu cùng giảng viên, các anh chị sinh viên, cùng nhau giải đáp cũng như chia sẻ về những thắc mắc về ngành học mình theo đuổi; Những khái quát bước đầu về Trường, về Khoa cũng như các vấn đề cơ bản liên quan đến chương trình đào tạo, phương pháp học tập, phương pháp kiểm tra, đánh giá, thực tập, hoạt động ngoại khoá…

Chương trình thu hút gần 500 sinh viên của 08 ngành tham gia, các trò chơi, câu chuyện thực tế từ các anh chị sinh viên đi trước khiến Tuần nhập môn náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, các bạn cũng được tìm hiểu thêm về các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Cùng nhau hiểu tường tận về Trung tâm Kết nối và Hỗ trợ sinh viên cũng như các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm. Ngoài ra, các tiết mục giao lưu với các “hiệp hội” CLB của TBD như Ecolab – Phòng thí nghiệm sinh thái, FMC, Bóng rổ, v.v cũng vô cùng sôi nổi, xua tan đi những bỡ ngỡ, nhút nhát của các cô cậu học trò phổ thông.

Với phương châm học từ trải nghiệm thực tiễn, ở ngày thứ 3 của Tuần nhập môn Đại học 2022, các bạn tân sinh viên Khoa Luật và Quản lý Nhà nước được đi thực tế tại Toà án Nhân dân TP. Nha Trang.

Tại đây, các bạn đã được quan sát xét xử trực tiếp tại Toà, tham quan, tìm hiểu về các nguyên tắc, văn hóa, môi trường làm việc tại Toà. Trong các chuyến đi này, sinh viên Luật TBD tìm hiểu được trình tự và thủ tục tiến hành một phiên tòa giải quyết tranh chấp hoặc phiên toà hình sự, các bạn hiểu thêm được vị trí, chức năng, nhiệm vụ của từng thành viên trong phiên toà (Hội đồng xét xử, Viện kiểm sát, Luật sư, nguyên đơn, bị đơn…). Đặc biệt, chuyến học tập thực tế này, Chánh án Tòa án Nhân dân TP. Nha Trang – Võ Quốc Tuấn trực tiếp giải đáp thắc cho các bạn sinh viên về cách lập luận, nhận định của hội đồng xét xử, cách biện hộ của luật sư và vai trò của viện kiểm sát trong phiên tòa v.v. Từ đó, giúp các bạn hiểu rõ hơn các nguyên tắc, quy định pháp luật.

Hi vọng các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Tuần lễ nhập môn! Cùng lên dây cót và sẵn sàng cho những ngày học sôi động phía trước tại TBD nhé!

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]