10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Trường ĐH Thái Bình Dương tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024

Sáng 15/9, Trường ĐH Thái Bình Dương tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024, đến dự có ông Lê Hữu Thọ – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Hồ Văn Mừng – Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang.

TS. Phạm Quốc Lộc – Hiệu trưởng Trường ĐH Thái Bình Dương đánh hồi trống khai giảng năm học mới.

Tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024, Trường ĐH Thái Bình Dương trao khen thưởng và giấy chứng nhận thủ khoa khóa 2023 cho bạn Trịnh Thị Lệ, tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, đạt số điểm trúng tuyển 28.84; Á khoa 1, bạn Lìu Mỹ Lệ, tân sinh viên ngành Đông phương học, chuyên ngành Tiếng Trung Quốc, với số điểm trúng tuyển 27.63; Á khoa 2, bạn Jor Long Nai Thanh, tân sinh viên ngành Đông phương học, chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc, với số điểm trúng tuyển 26.07.

Hơn 30 giảng viên, nhân viên cùng sinh viên nhà trường trình bày tiết mục đồng ca “Hành khúc Thái Bình Dương”.

Tập đoàn Sovico – đối tác chiến lược nhà trường đã trao tặng suất học bổng trị giá 100% giá trị học phí toàn khóa học cho thủ khoa Trịnh Thị Lệ, 02 suất học bổng trị giá 50% học phí toàn khóa học cho á khoa Lìu Mỹ Lệ và Jor Long Nai Thanh.

TS. Phạm Quốc Lộc cùng bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sovico trao học bổng cho thủ khoa và á khoa 2023.

Ngoài ra, nhà trường cũng nhận được 14 suất học bổng trị giá 28 triệu đồng từ các doanh nghiệp đối tác dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, năng nổ tham gia nhiều hoạt động. Đó là nguồn động lực to lớn để giúp các bạn sinh viên chinh phục ước mơ, trở thành những con người có sức ảnh hưởng, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Tại Lễ Khai giảng, TS. Phạm Quốc Lộc – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến hơn 500 tân sinh viên khoá 2023 đã trúng tuyển vào trường. Thầy cũng có nhiều chia sẻ xúc động cho sinh viên: “Các bạn tân sinh viên thân mến, nếu các bạn cần chill thì đã có Bookish Cafe, muốn thiền tịnh hay yoga thì hãy tìm đến Trung tâm Năng lượng và Tỉnh thức. Nếu các bạn buồn lo thì hãy tìm đến phòng tham vấn tâm lý của trường, nếu bối rối trong học tập thì tìm đến trung tâm kết nối và hỗ trợ sinh viên. Thấy cô đơn thì đăng ký chương trình cà phê với giảng viên yêu thích. Muốn thể hiện phong cách thì hãy đến hơn 20 câu lạc bộ của nhà trường, muốn thử thách bản thân thì hãy làm chủ một chương trình trong chuỗi TBD Talks của sinh viên. Còn khi bức xúc trong lòng thì ghé phòng gặp Hiệu trưởng.

Ở đây, trong môi trường của Đại học Thái Bình Dương, chúng ta có rất nhiều điều kiện để hạnh phúc, hạnh phúc từ trải nghiệm sống và học tập cùng những người xung quanh, hạnh phúc đến từ sự tương tác rất gần gũi của đội ngũ giảng viên và nhân viên của nhà trường”.

Ông Lê Hữu Thọ – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa trồng cây lưu niệm cùng ban giám hiệu nhà trường.

Trước khi đến với lễ khai giảng, các bạn tân sinh viên khóa 23 đã trải qua Tuần nhập môn đại học với hơn 10 lớp kỹ năng. Các tân sinh viên được trải nghiệm từ các kỹ năng cơ bản như giao tiếp, thuyết trình, hay cách để bảo vệ bản thân thông qua kỹ năng tự vệ, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn. Các bạn cũng đã bắt đầu tiếp cận với triết lý giáo dục khai phóng, liêm chính trong học thuật hay nghiên cứu khoa học ở đại học. Tuần nhập môn đại học đã giúp các bạn hình dung tốt hơn về cách để học tập tốt, sinh hoạt tốt trong chặng đường sắp tới.

Cũng trong dịp này, Trường ĐH Thái Bình Dương khai trương Trung tâm Năng lượng và Tỉnh thức, sự kiện này thu hút rất đông quan tâm của khách mời.

Trong kỳ tuyển sinh 2023, Trường ĐH Thái Bình Dương có hơn 500 sinh viên trúng tuyển vào 13 ngành đào tạo, nâng tổng số sinh viên nhà trường lên gần 2.000. Năm học 2023 – 2024, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học, phòng thực hành…; Thực hiện giáo dục và đào tạo gắn với nhu cầu của xã hội, của doanh nghiệp, đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp để sinh viên được thực tập tại các công ty chất lượng; Chương trình đào tạo được cập nhật và đối sánh với các cơ sở giáo dục có xếp hạng cao ở trong và ngoài nước; Các phương pháp đào tạo mới nhất sẽ được triển khai ở từng học phần, ở từng khoa bộ môn.

Bài: Nguyễn Hồng – Ảnh: Quang Bùi, Anh Kiên

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]