10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Trường ĐH Thái Bình Dương ký kết hợp tác với Hiệp hội Internship Nhật Bản

Sự kiện ký kết diễn ra vào chiều 8/10 vừa qua, tại TP. HCM, với sự tham gia của SOVICO Group, HDBank và Công ty Cổ phần HD SAISON. 

TS. Nguyễn Thanh Toại – Hiệu trưởng Trường ĐH Thái Bình Dương và ông Tsukagoshi Kazuyoshi – Chủ tịch Hiệp hội JISA ký kết hợp tác MOU.

Hiệp hội Internship Nhật Bản (JISA) là chương trình của Chính phủ Nhật Bản. Chương trình cho phép các doanh nghiệp nước này tiếp nhận và sử dụng các sinh viên quốc tế thực tập tại doanh nghiệp với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa, cung ứng nguồn nhân lực học tập và làm việc tại Nhật Bản, đồng thời phát triển kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế cho sinh viên.

Theo đó, buổi ký kết không chỉ mở ra nhiều cơ hội về học tập, trải nghiệm việc làm mà còn có nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên đi thực tập hưởng lương tại Nhật Bản. Trong nội dung hợp tác, Hiệp hội Internship Nhật Bản cam kết:

  • Hợp tác với trường ĐH Thái Bình Dương tổ chức đào tạo và huấn luyện sinh viên theo yêu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản;
  • Hợp tác tổ chức đào tạo tiếng Nhật; Đào tạo chương trình chứng chỉ nghề nghiệp Quốc gia của Nhật Bản “Chứng chỉ Kỹ năng đặc định”; 
  • Cung cấp Học bổng cho sinh viên đi thực tập hưởng lương tại Nhật bản trong thời gian 6 tháng hoặc 12 tháng; 
  • Tư vấn và giới thiệu và tổ chức các học bổng “Vừa đi làm vừa học tiếng Nhật” sau 2 năm chuyển visa làm việc chính thức tại Nhật bản dành cho các cử nhân kỹ sư Việt Nam; 
  • Tuyển dụng nhân sự là cử nhân kỹ sư đi làm tại các doanh nghiệp Nhật bản; 
  • Tổ chức các hoạt động trao đổi chuyên gia, kỹ sư cử nhân chuyên ngành phục vụ đào tạo nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ tiên tiến của Cách mạng 4.0. 
Nhật Bản được biết đến là một thị trường lao động, giáo dục chất lượng, rất nhiều đơn vị mong muốn được hợp tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Nguyễn Thanh Toại, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng đã có nhiều chia sẻ về định hướng chiến lược của Nhà trường trong các hoạt động hợp tác quốc tế.

Ông cho biết: “Dù Thái Bình Dương còn là cái tên khá trẻ so với tuổi đời của một trường đại học, mới 13 năm thành lập. Nhưng chúng tôi luôn ý thức vai trò quan trọng của việc liên kết, hợp tác quốc tế trong công cuộc đào tạo sinh viên và nâng cao năng lực cho giảng viên. Buổi ký kết hôm nay cho tôi một hình dung về những cơ hội trải nghiệm đa dạng, phong phú hơn, mang tính quốc tế nhiều hơn để các sinh viên của chúng tôi được thỏa sức trải nghiệm, được mở mang tầm nhìn, được truyền cảm hứng, và nhất là được trang bị một vốn sống để trở thành những cá nhân tự chủ, biết thích ứng, thành công và hạnh phúc”.

Ông Đàm Thế Thái – Phó Tổng Giám đốc HD SAISON phát biểu tại cuộc họp.

Cũng tại buổi ký kết, ông Trần Hoài Phương – Phó Tổng Giám đốc HDBank, và ông Đàm Thế Thái – Phó Tổng Giám đốc HD SAISON đã có những lời phát biểu chúc mừng sự sự kiện trọng đại này, song đây cũng là bước đệm để mở ra những hợp tác trong công tác giáo dục giữa Trường ĐH Thái Bình Dương với các đại diện tham dự cuộc họp ngày hôm nay.

Bài: Đình Văn – Nguyễn Hồng

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]