10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Trường ĐH Thái Bình Dương ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Trường THPT Tôn Đức Thắng

Hợp tác giữa Trường ĐH Thái Bình Dương và THPT Tôn Đức Thắng hướng tới phát triển đi đôi với mang lại lợi ích thiết thực cho học sinh, cho nhà trường, cho xã hội và cho cộng đồng.

Sáng ngày 10/1, trên cơ sở tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai bên, Trường ĐH Thái Bình Dương và Trường THPT Tôn Đức Thắng (TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã ký biên bản ghi nhớ (MOU). Đây thực sự là một tin vui hướng tới phát triển đi đôi với mang lại lợi ích thiết thực cho học sinh, nhà trường, xã hội và cộng đồng.

Đại diện Trường ĐH Thái Bình Dương – TS. Lê Anh Vân (bìa trái) và thầy Nguyễn Thế Vinh (bìa phải) – Hiệu trưởng Trường THPT Tôn Đức Thắng trao biên bản ghi nhớ.

Thông qua bản ký kết, hai bên đã đồng ý thỏa thuận hợp tác các hoạt động như: Đẩy mạnh lợi ích trong hoạt động giảng dạy của hai trường; Đẩy mạnh các hoạt động hướng nghiệp dành cho học sinh, sinh viên nhằm đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác hướng nghiệp; Cùng phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động xã hội, trải nghiệm kỹ năng sống và phục vụ cộng đồng; TBD sẵn sàng hỗ trợ, tham gia các sự kiện lớn do Trường THPT Tôn Đức Thắng tổ chức và ngược lại.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, Trường ĐH Thái Bình Dương đã trao 03 suất học bổng khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng/suất cho 3 em học sinh đoạt giải (Nhất và Tư) trong cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm 2021 – 2022.

Cùng với đó, để ghi dấu sự kiện ý nghĩa này, Trường ĐH Thái Bình Dương đã trao tặng 10 suất học bổng cam kết giành riêng cho học sinh trường trúng tuyển – nhập học vào trường năm 2022 (giá trị tối thiểu là 50% học phí toàn khoá học, tương đương 41.600.000vnd).

Trường ĐH Thái Bình Dương trao 03 suất học bổng cho 3 em học sinh đoạt giải (Nhất và Tư) trong cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm 2021 – 2022.

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Thái Bình Dương và Trường THPT Tôn Đức Thắng ngày càng phát triển và mang lại hiệu quả thiết thực cho học sinh, sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Thế Vinh – Hiệu trưởng Trường THPT Tôn Đức Thắng bày tỏ: “Nhà trường rất vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của ban giám hiệu Trường ĐH Thái Bình Dương. Tôi mong rằng, sự hợp tác này sẽ là cơ hội để các em học sinh cọ xát, trải nghiệm môi trường sư phạm tiên tiến, giúp các em trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai”.

Việc mở rộng hợp tác với các trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa cũng như các tỉnh lân cận đã và đang được Trường ĐH Thái Bình Dương chú trọng tăng cường. Đây sẽ là sơ sở vững chắc để hai bên nhà trường tiếp tục tổ chức các hoạt động trải nghiệm tốt cho học sinh, nhất là con đường quyết định tương lai phía trước của các em.

Bài và ảnh: Nguyễn Hồng

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tiếp đoàn công tác Tập đoàn SIHAI

Buổi gặp mặt là một cơ hội quan trọng để 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 và Tập đoàn SIHAI thảo luận về việc hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics, một ngành có vai trò chiến lược trong nền kinh tế hiện đại. Trong buổi gặp gỡ, hai […]

Học viện Hàng không Vietjet đến thăm và làm việc tại TBD

Sáng 30/9, Học viện Hàng không Vietjet đã đến thăm và làm việc tại TBD. Đây là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa, nhằm tăng cường hợp tác đào tạo và trao đổi kinh nghiệm giữa hai bên . Trong buổi gặp mặt, hai bên đã chia sẻ với nhau về quá […]

Diễn văn khai giảng 2023 của TS. Phạm Quốc Lộc – Hiệu trưởng Trường ĐH Thái Bình Dương

Kính thưa các vị khách quýCác bạn sinh viên thân mến, Hôm nay, tôi lại thêm một lần vui mừng trong đời mình khi được đứng đây, vào dịp này, trong tiết trời này của Khánh Hoà, để đọc bài diễn văn khai giảng năm học mới của Trường ĐH Thái Bình Dương. Tôi còn […]