10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 khai giảng năm học mới 2021-2022

Sau nhiều tháng bị trì hoãn do dịch covid-19 và sinh viên phải học trực tuyến, chiều 22/2, tại Nha Trang, Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022.

Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh đầy khó khăn, thách thức do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, với nỗ lực của tập thể giảng viên, nhân viên và toàn thể sinh viên, trải qua học kỳ I, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã thực hiện thành công “nhiệm vụ kép” vừa đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu và nhiệm vụ của năm học.

Trao tặng các bạn tân sinh viên khóa 2021 đạt học bổng Vượt khó

Năm học này, nhà trường đón 261 tân sinh viên ở 8 ngành (cả chính quy và liên thông). Nhà trường mong các em sinh viên nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để có được kết quả cao nhất trong học tập và rèn luyện.

Dịp này, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 cũng trao 03 giấy chứng nhận cho 3 tân sinh viên đạt điểm cao, cùng 06 suất học bổng miễn phí 100% học phí toàn khóa học và 13 suất học bổng khác cho 19 tân sinh viên. Đây là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong chuỗi chương trình chào đón năm học, Trường cũng tổ chức “Teambuilding và gian hàng ẩm thực”, “Chương trình gala chào đón tân sinh viên” nhằm tăng tính gắn kết, giúp sinh viên thư giãn sau giờ học trên lớp.

Video ĐH TBD khai giảng năm học mới (Thời sự Tối 22/2/2022 trên KTV)

Theo PV Hoài Nguyệt (Đài KTV)
(Xem bài viết gốc )

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Báo Thanh niên đưa tin về Tọa đàm ChatGPT được tổ chức tại TBD

Trong khoảng thời gian ngắn sau khi cung cấp dữ liệu và đề nghị công cụ ChatGPT viết giúp một giáo trình cho 20 buổi học (mỗi buổi 50 phút), giáo sư Trương Nguyện Thành nhận được một bản thảo chi tiết.

Gần 100 nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia trình bày tại Hội thảo quốc tế KSE 2022

Hội thảo khoa học quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ thống” (KSE 2022) do Trường ĐH Thái Bình Dương và Đại học Công nghệ – ĐH Quốc gia Hà Nội đồng tổ chức. Thu hút nhiều nhà khoa học tham gia Hội thảo Khoa học Quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ […]

Ấn tượng cuộc thi kể chuyện bằng tiếng Anh của học sinh THPT

Chiều 02/10, Trường ĐH Thái Bình Dương đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Kể chuyện bằng tiếng Anh “Câu chuyện về giới” (Gender Stories). Trong lần đầu tổ chức, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của hơn 50 cá nhân/nhóm thí sinh đang là học sinh trung học phổ thông […]