10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Tranh tài “Sáng tạo Game” và “STEM quản lý” tại THPT Nguyễn Tất Thành (Đắk Lắk)

Ngày 10/12 vừa qua, Trường ĐH Thái Bình Dương tổ chức dạy kỹ năng STEM Sáng tạo game và STEM Quản lý cho học sinh các khối 10-11-12 Trường THPT Nguyễn Tất Thành.

Lớp Kỹ năng STEM Công nghệ thông tin mang tên “Sáng tạo game”, do ThS. Nguyễn Đăng Bắc – Phó Khoa Công nghệ thông tin và ThS. Nguyễn Văn Tự – giảng viên Khoa Công nghệ thông tin trực tiếp giảng dạy. Theo đó, các bạn học sinh được cung cấp kiến thức lập trình cơ bản để có thể tự sáng tạo ra một trò chơi.

ThS Nguyễn Văn Tự hướng dẫn các bạn học sinh sáng tạo Game trên môi trường scratch.

Chương trình giúp các bạn học sinh xây dựng game trên môi trường scratch một cách sáng tạo; Tích lũy các kỹ năng cần có của thế kỷ 21, đặc biệt là kỹ năng sử dụng công nghệ; Ứng dụng STEM trong học tập, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy máy tính, tư duy lập trình và sáng tạo cùng máy tính.

Tại lớp học STEM Quản lý dẫn bắt bởi thầy Lư Trọng Hiếu, trong vòng 90 phút các bạn học sinh sẽ làm một cái ghế từ bìa carton, chiều cao tối thiểu là 40cm, chịu được lực 70kg. Cuối giờ, dựa trên các tiêu chí thẩm mỹ – độ bền – tiết kiệm nguyên liệu, BTC đã bình chọn ra 03 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho 03 đội có sản phẩm chất lượng nhất.

Các bạn học sinh bên thành phẩm là những chiếc ghế chịu lực làm từ bìa carton.

Lớp học đã giúp các bạn học sinh THPT Nguyễn Tất Thành rèn luyện kỹ năng tư duy, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, cải tiến giải pháp,…“Lần đầu tiên được tham gia một lớp học nhiều điều bổ ích đến vậy, trước giờ em không nghĩ một tấm bìa carton mỏng manh có thể làm được một cái ghế chịu được lực 70kg. Lúc đầu nhận được đề bài em và các bạn rất hoang mang, nhưng cuối cùng nhóm em đã hoàn thành sản phẩm và rinh về giải Nhì”, bạn Mai Thị Phương Anh, lớp 11B10 chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]