10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Trải nghiệm khó quên của sinh viên năm nhất ngành Du lịch tại TBD

Trong tuần nhập môn Đại học vừa qua, các tân sinh viên Khoa Du lịch đã được đi thực tế những địa điểm Du lịch nổi bật của thành phố biển Nha Trang. Trong suốt chuyến đi, các bạn đã được trải nghiệm tại Tháp Bà Ponagar, khách sạn 5 sao InterContinental Nha Trang và Viện Hải dương học Nha Trang.

Tham quan Tháp Bà Ponagar

Chuyến đi thực tế này còn là cơ hội cho các bạn học hỏi những kiến thức thực tế trong lĩnh vực Du lịch. Đặc biệt hơn, đây còn là dịp để các tân sinh viên gắn kết với nhau và với cả các thầy cô nhiều hơn nữa.

Cùng khám phá cảm nghĩ của Trần Phan Thanh Thanh, tân sinh viên khoa Du lịch khoá 2022 về chuyến đi kỳ thú này tiếp theo đây nhé!

“Em là một người hơi kém giao tiếp với những bạn mới và những điều mới. Trong Tuần nhập môn đại học này, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức một cuộc đi tham quan cũng như trải nghiệm về các địa điểm khác nhau cho tân sinh viên ngành Du lịch.

Trong chuyến đi, em cảm thấy các thầy cô rất thân thiện, tận tình hỗ trợ sinh viên trong mọi lúc và trên hết nhờ chuyến đi mà em có thêm nhiều kiến thức có ích cho ngành học của em. Em cảm ơn thầy cô đã luôn giữ tinh thần và năng lượng tích cực trong suốt chuyến đi.

Điều quý giá nhất mà em học được khi tham gia chuyến đi lần này là luôn giữ cho mình một tinh thần tốt, chuẩn bị một sức khoẻ tốt để có thể làm tốt công việc của mình là hướng dẫn viên du lịch.

Lắng nghe học tập tại Viện Hải dương học
Một buổi chia sẻ tại Intercontinential Nha Trang
Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]