10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

TBD và InterContinental Nha Trang, Học viện IHG ký kết hợp tác chiến lược đào tạo

Ngày 16/04/2019 tại InterContinental Nha Trang, Trường Đại học Thái Bình Dương (TBD) đã ký kết hợp tác chiến lược đào tạo với Khách sạn InterContinental Nha Trang cùng Học viện IHG về lĩnh vực thực tập sinh người Hàn Quốc ở Việt Nam, thực tập và cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc, cùng các hoạt động đào tạo khác liên quan đến sinh viên ngành Du lịch và ngành Quản trị kinh doanh.

GS Park Jong Ryul nói về văn hóa Hàn Quốc và hướng dẫn SV các nghi thức chào hỏi

Tại buổi lễ ký kết, giáo sư Park Jong Ryul đã có những chia sẻ rất thú vị, hấp dẫn về văn hóa Hàn Quốc cũng như cơ hội triển vọng nghề nghiệp dành cho SV chuyên ngành Hàn Quốc và SV các ngành học khác tại TBD. Qua đó, có thể thấy được những cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa và ngành Quản trị kinh doanh.

Buổi ký kết đánh dấu sự phát triển của Trung tâm Hàn Quốc học TBD nói riêng và 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nói chung trong công tác liên kết đào tạo với doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo điều kiện tối đa để sinh viên TBD thực tập tại các khách sạn hàng đầu tại Nha Trang.

Trung tâm Hàn Quốc học

ĐỌC THÊM: Điều bạn cần biết về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn

Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn” do 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , Trường Đại học Khánh Hòa và Trường Đại học Đà Lạt phối hợp tổ chức trong 2 ngày 13-14/1 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Hội thảo có sự tham dự của hàng chục chuyên gia và diễn giả, giảng viên các trường đại học trong nước và trên thế giới.

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.

Chuyển đổi số – “Vaccine công nghệ” giúp kinh tế phát triển mạnh mẽ

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 (Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ tổ chức hội thảo quốc tế “Nguyên lý và thực tiễn của chuyển đổi số trong nền kinh tế số” (DXDE 2021). Hội thảo sẽ diễn ra vào hai ngày 10 -11/12, dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.