10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

“TBD- Ngày trở về”, tọa đàm chủ đề: GẮN KẾT, PHÁT TRIỂN CÙNG VỚI CỰU SINH VIÊN

 Chiều ngày 21/4/2018, với mục đích nhằm trao đổi thông tin, tăng cường hợp tác giữa Trường và cựu sinh viên cũng như gắn kết các thế hệ cựu sinh viên với nhau cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp, vì một tình yêu đối với 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , buổi tọa đàm đã diễn ra cởi mở, thẳng thắn trao đổi nhiều nội dung quan trọng xung quanh vấn đề chương trình đào tạo, học bổng và việc làm của sinh viên. Đây thực sự là một kênh thông tin hữu ích để Trường có những giải pháp trong đào tạo nhằm tăng cơ hội việc làm cho sinh viên, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Cựu sinh viên Lê Ngọc Quyền – Giám đốc Cty phần mềm Bignet chia sẻ kinh nghiệm

 Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các cựu sinh viên, đứng dưới góc độ là các doanh nghiệp đã cùng nhau trao đổi, đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên như: Tăng cường hợp tác giữa Trường và doanh nghiệp; thường xuyên tổ chức buổi tọa đàm theo chủ đề, lĩnh vực để các cựu sinh có thể chia sẻ kinh nghiệm của những người đi trước đến các em sinh viên khóa sau; tăng thời gian sinh viên đi thực tế, thực tập tại doanh nghiệp; trong thời gian thực tập sinh viên được tham gia trực tiếp vào doanh nghiệp…

Những gương mặt CSV thành công


Cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và thế hệ sinh viên trong ngày trở về với những thành công nhất định

Ngoài ra, các cựu sinh cũng chỉ ra những mặt hạn chế của sinh viên ngày nay như: khả năng ngoại ngữ, kỹ năng mềm (thuyết trình, làm việc nhóm), thái độ làm việc… để Trường bổ sung những khóa đào tạo này vào chương trình đào tạo chung.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Cựu SV ngành Luật ĐH Thái Bình Dương ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Ông Lê Hải Dũng – cựu sinh viên ngành Luật ĐH Thái Bình Dương có tên trong danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021-2026.

Chàng cử nhân Việt Nam học say mê sáng chế

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Việt Nam học, trường ĐH Thái Bình Dương (Khánh Hòa) khóa 2016 – 2020 nhưng Nguyễn Bá Nha (sinh năm 1987) lại được bạn bè nhớ đến nhiều nhờ thành tích sáng tạo của mình. Anh có nhiều mô hình, giải pháp kỹ thuật đoạt giải thưởng trong các cuộc thi tìm giải pháp về môi trường, được áp dụng vào thực tế đời sống.

Trần Thái Ngọc Huy và cái duyên với nghề truyền thông

            Hiện đang làm biên tập viên, phát thanh viên tại Ban Văn nghệ – Đài PTTH Khánh Hòa, Trần Thái Ngọc Huy tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh – ĐH Thái Bình Dương – là cựu sinh viên khóa đầu tiên Ngọc Huy chia sẻ kinh nghiệm vận dụng kiến thức từ thực tiễn […]