10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

TBD mang STEM và lớp học kỹ năng đến với hơn 500 học sinh THPT ở Đà Lạt.

Viết tiếp hành trình mang lớp học STEM và các lớp kỹ năng đi muôn nơi, trong những ngày đầu năm mới 2023, TBD đã có mặt tại 2 ngôi trường của “thành phố sương”, đó là THPT Trần Phú, THCS và THPT Tây Sơn.

???? ??̂?? ????̣̂ ???̂?? ???

Lớp Kỹ năng STEM Công nghệ thông tin mang tên Sáng tạo game dành riêng cho các bạn học sinh THPT Trần Phú, do Ths. Nguyễn Đăng Bắc – Phó Khoa Công nghệ thông tin và Ths. Nguyễn Văn Tự, Ths. Lê Hữu Tuấn – giảng viên Khoa Công nghệ thông tin trực tiếp giảng dạy.

Học sinh được cung cấp kiến thức lập trình cơ bản để có thể tự sáng tạo ra một trò chơi. Chương trình giúp các bạn học sinh xây dựng game trên môi trường sratch một cách sáng tạo; Tích lũy các kỹ năng cần có của thế kỷ 21, đặc biệt là kỹ năng sử dụng công nghệ; Ứng dụng STEM trong học tập, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy máy tính, tư duy lập trình và sáng tạo cùng máy tính.

???? ???̉? ??́

Được thực hiện cho các bạn học sinh THPT Trần Phú. Tại lớp học này, trong vòng 90p các bạn học sinh sẽ làm ghế từ bìa carton, chiều cao tối thiểu là 40cm, chịu được lực 70kg. Cuối giờ, dựa trên các tiêu chí thẩm mỹ – độ bền – tiết kiệm nguyên liệu, BTC đã bình chọn ra 03 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho 03 đội có sản phẩm chất lượng nhất.

Những chiếc ghế từ bìa carton cho phép người trưởng thành ngồi an toàn.

Lớp học STEM Quản lý do thầy Nguyễn Minh Thành giảng dạy, đã giúp các bạn học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, cải tiến giải pháp,… đây là những kỹ năng thiết thực và cần thiết cho học sinh hiện nay.

??̛́? ??̣? ??̃ ??̆?? và hướng nghiệp

Đây là chương trình dành cho các bạn học sinh THCS và THPT Tây Sơn với các chủ đề như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm (Anh Nguyễn Minh Hậu – Trung tâm Kết nối và Hỗ trợ sinh viên thực hiện); Hướng nghiệp (TS. Nguyễn Trùng Lập – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin thực hiện) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh. Tại chương trình, các câu hỏi liên quan đến ngành Công nghệ thông tin như: Ngành CNTT học những gì, học như thế nào, sự khác biệt giữa chương trình trong nước vè quốc tế, có nên học ở những trường TOP hay không?…. đã được TS. Lập chia sẻ chi tiết.

Cảm ơn tình cảm từ các bạn học sinh!
Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]