10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

TBD đồng hành chào xuân cùng các trường THPT

Chuyến xe đến thăm trường THPT Lê Trung Kiên và THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Những ngày cuối năm, TBD đã hoà cùng không khí háo hức, rộn ràng của chuỗi Hội trại các trường THPT Lê Trung Kiên và THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Phú Yên). Các trò chơi dân gian thú vị, các trại được trang trí đa dạng đầy màu sắc, độc đáo, mang đậm phong vị Tết cổ truyền, đêm văn nghệ với nhiều thể loại hát, múa, nhảy hiện đại được đầu tư công phu,… Tất cả như báo hiệu một năm mới với nhiều khởi sắc, học hành tấn tới dành cho Gen Z xứ sở “hoa vàng cỏ xanh”. ?

Trong dịp này, TBD cũng đã trao 4 suất học bổng cho 4 bạn học sinh THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã có thành tích học tập tốt trong HK1 vừa qua.

TBD tham gia Hội trại “đỉnh của chóp” tại THPT Nguyễn Du

Ngày 14/1 vừa qua, TBD đã có cơ hội “góp vui” với các bạn học sinh cấp 3 tại Hội trại THPT Nguyễn Du (Ninh Hòa, Khánh Hòa).

Sự kiện đã thu hút 400 người tham dự các hoạt động đa dạng, hấp dẫn như trò chơi dân gian, thi nấu ăn, văn nghệ. Để lại dấu ấn sâu sắc nhất Hội trại là phần thi biểu diễn thời trang, với sự trình diễn ấn tượng của các học sinh thanh lịch từ trường THPT Nguyễn Du. Các bộ trang phục được làm từ chất liệu tái chế mang thông điệp bảo vệ môi trường và thể hiện được sự sáng tạo không giới hạn của Gen Z.

THPT Lê Trung Kiên (Phú Yên) và THPT Trần Cao Vân (Khánh Hoà)

Ngày 16/1, chuyến xe TBD đã dừng chân tại Hội trại Mừng xuân THPT Nguyễn Trãi (Phú Yên) và gửi tặng những phần quà ý nghĩa cho các đội đạt giải trong cuộc thi của Hội trại.

Ngày 17/1, trong lễ sơ kết tại các trường THPT Lê Trung Kiên (Phú Yên) và THPT Trần Cao Vân (Khánh Hoà), TBD cũng đã trao 12 suất Học bổng khuyến khích cho 12 bạn học sinh vượt khó, đạt thành tích cao trong HK1 vừa qua. Xin chúc mừng!

Chuyến xe TBD sẽ tiếp tục hành trình ý nghĩa trong năm 2023 này tại những trạm dừng mới, bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]