10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

TBD đã có mặt trên Spotify Podcast ️?

TBD chính thức cho ra mắt kênh Spotify với định dạng chính là OLA PODCAST. Ola Podcast sẽ là kênh nội dung số về các đề tài xã hội, con người, học đường và tất tần tật những chủ đề xoay quanh môi trường giáo dục. Qua Ola Podcast, ban biên tập hi vọng có thể tạo ra một không gian để kết nối các chuyên gia, các trí thức trẻ cùng nhau thảo luận để khiến cho cuộc sống này tốt hơn mỗi ngày.

NGHE OLA PODCAST TRÊN

  • Spotify: 
  • YouTube: 

Ola Podcast #1: Dám thử và kiên trì trong Phát triển bền vững

Xông đất cho số đầu tiên trong ngày làm việc và học tập đầu tuần này, mời các bạn cùng với chị Emmy Nguyễn – Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương về Phát triển bền vững của Six Senses Hotels Resorts & Spas và Thạc sĩ Đinh Thị Thúy Nga – Giảng viên Khoa Luật và Quản lý Nhà nước cùng trò chuyện về chủ đề PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.

Cùng các luận điểm được đưa ra, Ola Podcast có thể chỉ nêu được cơ sở vấn đề để các bạn trẻ có thể cùng suy nghĩ và bắt đầu đồng hành từ những hành động và tư duy nhỏ nhất, để xóa đi nhanh nhất ranh giới giữa một khái niệm còn mới mẻ và một vấn đề cấp bách mà tất cả chúng ta cần nhìn nhận và thay đổi.

Ola Podcast #2: Du lịch sức khoẻ – Wellness Tourism

Wellness Tourism được dịch sang tiếng Việt là Du lịch sức khoẻ. Trong đó, từ “wellness” có hàm nghĩa bao gồm “healthy” (sức khoẻ thể chất) và “spiritual” (tinh thần). Vậy nên, chúng ta có thể hiểu Du lịch sức khoẻ là một hướng đi mới của lĩnh vực du lịch, nhắm đến sự cân bằng giữa sức khoẻ thể chất và sức khoẻ tinh thần của người trải nghiệm hình thức du lịch này.

Cùng tham khảo ý kiến của chị Anna Phan – Chuyên gia Tư vấn sức khỏe tại Six Senses Ninh Vân Bay các bạn nhé!

Ola Podcast #3: Tự do mới

“Tự do mới” là một chủ đề mà chúng mình nói chuyện về sự tự do trong một giai đoạn nhất định. Đó là khi bạn không còn nằm trong “vòng vây” của nhiều mối quan hệ khác, đó là khi bạn có cơ hội để quyết định nhiều thứ hơn đối với cuộc sống của mình.

Thế nhưng, nếu như thế đã là tự do thì có phải đơn giản quá không? Chúng mình có thể hơi xa đà vào những câu chuyện dông dài, nhưng đâu đó, chúng mình vẫn tin là bất kể sự tự do nào, mới hay cũ cũng đều có quy luật của nó.

Cùng lắng nghe câu chuyện của bạn Khánh Vân và Đô Đàm trong số Podcast #3 này nhé!

Cùng đăng kí và đón nghe các số podcast tiếp theo của Ola nhé!

NGHE OLA PODCAST TRÊN:

  • Spotify: 
  • YouTube: 

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]