10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

TBD Campus tour 2022: SÁNG TẠO. HẤP DẪN. Ý NGHĨA. SẠCH ĐẸP. HOÀ ĐỒNG

Trong những tháng cuối năm, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã chào đón rất nhiều học sinh đến trải nghiệm 1 ngày làm sinh viên của trường. “Sáng tạo, hấp dẫn, ý nghĩa, sạch đẹp, hoà đồng, vui nhộn….” Đây là những “mỹ từ” mà Gen Z 2K5-2K6-2K7 dành riêng cho TBD Campus Tour hôm nay. Các lớp học kỹ năng bao “độc”, bao vui và bổ ích vào giờ chiều đã thu hút được sự tham gia hào hứng của các bạn.

Buổi sáng cùng nhau tìm hiểu các ngành học tại TBD

Spotlight của Campus Tour sáng nay là các lớp học trải nghiệm 09 ngành “HOT” tại TBD. Thông qua các hoạt động tương tác, trò chơi sáng tạo và làm việc nhóm, Gen Z đã được khám phá môi trường học tập bậc Đại học, hiểu thêm về đặc trưng của mỗi ngành, mỗi nghề, từ đó xây dựng được định hướng rõ ràng hơn cho tương lai.

Cảm giác làm một sinh viên ngồi trên giảng đường thật mới lạ đúng không nào? Cùng điểm lại các lớp học thú vị sáng nay Gen Z nhé:

  • Sáng tạo game (ngành CNTT)
  • Sing to learn (ngành Ngôn ngữ Anh)
  • Tìm hiểu Hàn Quốc (ngành Đông phương – Hàn Quốc học)
  • Thực hành nói và viết tiếng Trung (ngành Đông phương – Trung Quốc học)
  • Phiên toà giả định (ngành Luật)
  • Siêu sao kinh doanh (ngành Quản trị kinh doanh)
  • Tính sao cho lời (ngành Kế toán)
  • Nhà đầu tư thông minh (ngành Tài chính Ngân hàng)
  • Thử tài pha chế (ngành Du lịch)
  • Thiết kế sự kiện (ngành Du lịch)

Buổi chiều tái hiện cuộc sống sau các buổi học tại campus TBD

Cùng ôn lại xem các bạn đã trải nghiệm những hoạt động nào nhé:

  •  Giải mã bí ẩn cung hoàng đạo
  •  Giao tiếp tự tin: Tôi làm được, bạn cũng thế
  •  Làm giấy tái chế, thú bông từ vải cũ với CLB EcoLab
  •  Kỹ năng hoạt náo
  •  Áp dụng STEM để làm ghế từ bìa carton
Cùng lắng nghe một vài chia sẻ của các bạn học sinh sau buổi Campus tour nhé!

“Em thấy rất vui vì hôm nay có cơ hội trải nghiệm môi trường đại học tại TBD. Trường có các không gian tương tác mới lạ, thoải mái, sạch sẽ. Em ấn tượng nhất với Lớp học Sáng tạo Game vì tương lai em sẽ theo đuổi ngành Công ngệ thông tin”,

bạn Việt Trung – lớp 10A3 (THPT Lý Tự Trọng, Nha Trang) chia sẻ.

“Đây là lần đầu tiên em tham dự một chương trình ý nghĩa như vậy. Được gặp nhiều bạn mới, tiếp thu được nhiều kiến thức mới. Đỉnh!”

Bạn Hoàng Châu – lớp 11A6 (THPT Ngô Nga Tự, Cam Ranh) bộc bạch

“Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại học Thái Bình Dương đã cho em và 89 bạn học sinh khối 10 Trường THPT Lý Tự Trọng một sân chơi bổ ích, thú vị. Đặc biệt, xin cảm ơn  đã mang đến cho em những giây phút tuyệt đẹp khi có thể cùng những người bạn tự tay tạo ra những chú gấu, chú thỏ làm từ vải thừa – một cách để bảo vệ môi trường”

Bạn Hà, lớp 10 Trường THPT Lý Tự Trọng viết trên trang cá nhân.

Tin chắc rằng 350 Gen Z đã có một ngày cuối tuần nhiều niềm vui và kỷ niệm đúng không nào?Hy vọng được gặp lại các bạn tại TBD trong thời gian tới nhé! ?

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]