10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Tập huấn chuyên đề truyền thông

Tập Huấn Chuyên Đề Truyền Thông là loạt thực hành các nghiệp vụ liên quan đến truyền thông đại chúng. Được thực hiện ngay tại Đại học Thái Bình Dương, tập huấn sẽ tập trung vào một chủ đề riêng liên quan đến các lĩnh vực thiết yếu trong kỷ nguyên thông tin hiện nay. Người tham dự sẽ được trang bị kỹ thuật viết tin cho trang web của đơn vị mình, cách chọn và chú thích (caption) hình ảnh.

TẬP HUẤN 1: KỸ THUẬT VIẾT TIN TRÊN BÁO MẠNG

Địa điểm: Phòng Hội nghị

Thời gian: Ngày 06.2.2020

Sáng: 8:00 – 11:00

Chiều: 14:30 – 16:30

 Người tham dự sẽ biết qui trình thu thập thông tin, viết và hoàn chỉnh một bản tin chuyên nghiệp. Mục đích của ngày tập huấn nhằm giúp người viết tin nắm vững các yếu tố để viết và trình bày một bản tin chuyên nghiệp. Người học sẽ biết biến các thông tin thường ngày thành tin tức hấp dẫn, chính xác, trong sáng trong hành văn và hữu hiệu trong cách dùng chữ. Nội dung tập huấn chú trọng thực hành, trao đổi trực tiếp cách viết (và sửa) các bản tin báo mạng. Sau khi học, người tham dự có thể soạn thông cáo báo chí, tránh các sai lầm về ngôn ngữ và thiết kế, chuyên nghiệp hóa cách làm tin và đưa tin.

 Yêu cầu: Mỗi đơn vị cử một (1) người phụ trách viết tin đi học. Mỗi học viên cần có laptop (hoặc hai người một máy) để thực hành.

HƯỚNG DẪN VIÊN: HỒ ĐẮC TÚC, Tiến sĩ ngôn ngữ học xã hội Đại học Monash, thạc sĩ ngữ học ứng dụng Đại học Melbourne. Ông từng giảng dạy ngành ngôn ngữ tại Đại Học Deakin (Úc). Nguyên giám đốc biên tập tuần san Yêu Con của tạp chí Gia Đình & Xã Hội thuộc Bộ Y Tế. Ông hiện là Hiệu trường 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 . Tác phẩm mới nhất của ông gồm Hỏi đường mây trắng qua (dịch), (Đại học Hoa Sen 2016), Miến Điện Đất nước hình ngọc lửa (Đại học Hoa Sen 2016), Dịch Thuật và Tự Do  (Đại Học Hoa Sen & Phương Nam Books, 2012), Mười Hai Ngày Ở Miến Điện (nxb Trẻ 2009), Vietnamese-English Bilingualism: Patterns of Code Switching (RoutledgeCurzon, London:2003).

LIÊN HỆ: Phòng Tuyển Sinh & Truyền thông để biết thêm chi tiết.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề