10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Sinh viên tiêu biểu năm 2018

Ban biên tập xin giới thiệu những gương mặt sinh viên tiêu biểu năm 2018 đã có nhiều nỗ lực trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn – Hội, của Nhà trường cũng như hoạt động xã hội, an sinh cộng đồng.

Sinh viên Hoàng Thị Ngọc Lan

Hoàng Thị Ngọc Lan (sinh 1999) cô sinh viên năm nhất của Trường đại học Thái Bình Dương quê hương ở miền Đất Tổ: Lâm Thao, Phú Thọ. Hiện Lan đang học ngành quản trị kinh doanh chuyên ngành quản trị khách sạn. Trong thời gian vừa qua, Lan đã rất cố gắng,nổ lực trong học tập và đạt danh hiệu học sinh giỏi năm 2016-2017. Lan chia sẻ, sau khi kết thúc chương trình đại học bạn sẽ khởi nghiệp với vai trò là một nhân viên sau đó vươn lên làm nhà quản trị, Lan cũng có một ước muốn bình dị là có thật nhiều tiền để nuôi ba mẹ. Lan cũng bật mí về một số bí quyết giúp bạn ấy học tốt trong thời gian vừa qua. Đó là, trên lớp chú ý nghe thầy cô giảng để hiểu các ý chính, trau dồi kiến thức với bạn bè hay học nhóm chẳng hạn, đọc trước tài liệu mà  thầy cô đã cho để nắm vững kiến thức. Ngoài ra, cần tham gia các hoạt động của trường, những hoạt động đó sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những tiết học trên lớp.

 Lâm Yến Yến sinh năm 1998 là sinh viên năm hai của Trường đại học Thái Bình Dương, quê ở Ninh Hòa – Khánh Hòa. Hiện tại, Yến đang học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Trong năm học vừa qua, Yến luôn phấn đấu trong học tập và đã đạt danh hiệu học sinh giỏi năm 2016-2017. Yến chia sẻ rằng, sẽ tốt nghiệp với tấm bằng khá trở lên, sau đó rèn luyện và trao dồi thêm các kĩ năng mềm để giúp bản thân có nhiều cơ hội trong tương lai hơn. Tham gia nhiều buổi gặp mặt với thầy cô và những người có kinh nghiệm để được chỉ dẫn cũng như giải đáp những thắc mắc. Yến mong muốn được làm việc trong các công ty liên doanh hoặc công ty nước ngoài có trụ sở ở Việt Nam. Bên cạnh công việc đó, yến sẽ đi du lịch khắp nơi để mở mang tầm mắt và học hỏi thêm những điều mới.

Sinh viên Lê Hồng Uyên

Lê Hồng Uyên sinh năm 1985, lớn lên ở TP.Nha Trang xinh đẹp . Hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Không mặc cảm về tuổi tác, Uyên đã cố gắng phấn đấu và đạt danh hiệu Sinh viên giỏi năm học 2016-2017. Uyên chia sẻ, sau khi kết thúc chương trình đại học, sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ  chuyên ngành ngôn ngữ để thực hiện ước mơ làm giáo viên Tiếng Anh. Uyên cũng có bật mí một số bí quyết để học tốt môn tiếng anh đó là chăm đọc tài liệu để nắm vững ngữ pháp, trau dồi thêm vốn từ vựng qua sách, phim hay game chẳng hạn. Cuối cùng là cố gắng giao tiếp nhiều với người nước ngoài.

Trần Thị Việt Anh sinh năm 1998, quê ở Đắk Lắk. hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp. Trong học kì vừa qua Việt Anh đã cố gắng trao dồi kiến thức, luôn phấn đấu trong học tập và đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2016-2017. Việt Anh chia sẻ, sau khi kết thúc chương trình đại học sẽ ra làm quản lí và vươn lên trở thành nhà quản trị. Bạn mong muốn làm ra được thật nhiều tiền để nuôi ba mẹ và đưa ba mẹ đi du lịch khắp mọi nơi. Bạn cũng bật mí một số bí quyết học tốt đó là xem kĩ tài liệu tài liệu mà thầy cô đưa. Lên mạng xem một số bài giảng và làm bài tập. Trao đổi kiến thức với bạn bè hay học nhóm. Kết hợp giải trí hợp lí để tinh thần thoải mái như tham gia các hoạt động của trường, của các câu lạc bộ.

Lê Ngô Bích Ngọc hiện là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, sinh năm 1996, quê ở Đông Hòa – Phú Yên, là sinh viên của Chi đoàn 6KT ngành kế toán – Kiểm toán.

Luôn đạt thành tích suất sắc trong các công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, là sinh viên luôn phấn đấu trong học tập và đạt học lực loại giỏi trong năm học 2017-2018, nhận được học bổng Prudential hiếu học năm 2018 của tỉnh Đoàn Khánh Hòa. Ngọc chia sẻ: “TBD là một môi trường giáo dục thân thiện, tuy cơ sở vật chất vẫn chưa thực sự đầy đủ nhưng cũng đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu cho việc dạy và học. chương trình học được thiết kế phù hợp, sát với thực tiễn. giảng viên của TBD đều là những người có kinh nghiệm thực tế , cộng thêm sự nhiệt tình, tận tâm đã tạo nên được một môi trường học tập thật sự tuyệt vời dành cho sinh viên”. Nhờ vậy, Ngọc luôn có nhiều động lực để học tập. Không những thế, Ngọc còn tự tìm tòi, sáng tạo trong cách học, không theo khuôn khổ truyền thống , chủ yếu tự học và nghiên cứu. Vận dụng những điều đã học được thông qua công việc làm thêm để trau dồi kiến thức và tiếp thu, tích lũy kinh nghiệm. Hiện tại Ngọc đang trong giai đoạn thực tập nhưng đã là nhân viên chính thức của doanh nghiệp. Sau khi ra trường, Ngọc vẫn tiếp tục làm việc để học hỏi thêm kinh nghiệm, tham gia các khóa học. Mong muốn trở thành một kiểm toán viên và sau này là một giảng viên.

Sinh viên Mai Xuân Tịnh, sinh năm 1994, quê ở Ninh Thuận. Là sinh viên chi đoàn 6QTKD ngành quản trị kinh doanh.

 Sinh viên luôn phán đấu trong học tập và đạt học lực loại giỏi năm 2017-2018. Tịnh đặt ra định hướng cho mình, trong vòng 3 đến 5 năm sau khi ra trường bạn sẽ chủ động tương tác và làm việc bên ngoài để lấy thêm kinh nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều từ các anh chị đi trước. Trong khoảng thời gian đó, bạn sẽ cố gắng nâng cao trình độ kiến thức của mình thêm bằng cách học lấy bằng Thạc sĩ…Những năm tiếp theo khi đã có được kinh nghiệm và nguồn tài chính ổn định bạn ấy sẽ cố gắng khởi nghiệp bằng những thế mạnh mà địa phương đang có, vừa khởi nghiệp vừa giúp mang hình ảnh địa phương giới thiệu cho mọi người biết đến.

Sinh viên Lý Bội Quyên sinh năm 1995, quê ở Nha Trang – Khánh Hòa. Sinh viên chi đoàn 6TCNH ngành tài chính ngân hàng. Là sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phòng trào thanh niên. Luôn phấn đấu trong học tập và đạt học lực loại giỏi năm 2017-2018.

Ngoài việc học, mình còn tham gia các hoạt động tại BCH Đoàn Trường để trau dồi thêm cho bản thân những kinh nghiệm trong cuộc sống. Cùng nhóm mình tham gia một số chương trình xã hội khác nhằm tạo nên ý nghĩa cho cuộc sống. Sau khi kết thúc học phần, Quyên đã nộp đơn ứng tuyển với một số công việc văn phòng, và may mắn mình được nhận. Hiện tại, Quyên đang là nhân viên kinh doanh tại công ty Bất Động Sản tại Sài Gòn. Khi làm việc gì Quyên đều đặt ra mục tiêu cho bản thân và sẽ cháy hết mình với công việc nhằm đạt được mục tiêu mà ban đầu mình đề ra. Dù thành công hay không mình đều nhận lại được một thứ quý giá.

Sinh viên Huê Thị Thu Hà sinh năm 1996, quê quán Ninh Thuận, sinh viên năm cuối ngành quản trị kinh doanh chia sẻ: “Đại học Thái Bình Dương là nơi tôi bắt đầu của những ước mơ tuổi 18, đôi mươi và cũng sẽ là nơi bắt đầu của những dự định, những ước mơ khác lớn hơn. Đại học Thái Bình Dương là nơi cho tôi những kiến thức, từ những giảng viên rất tận tâm, tận tụy với sinh viên; nơi tôi học được rất nhiều kĩ năng, nhiều bài học về cuộc sống, để rồi đã thay đổi những suy nghĩ vốn có nào đó, thay đổi ít nhiều để nhìn người, nhìn đời với đôi mắt lạc quan hơn”.

Ban biên tập

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Kết nạp Đảng cho sinh viên ĐH Thái Bình Dương

Chiều 18/01/2022, Chi bộ 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Trang Tất Thắng – sinh viên lớp Luật khóa 2017 đứng vào hàng ngũ của Đảng theo quyết định số 582 của Bí thư Đảng Ủy khối các Cơ quan tỉnh Khánh Hòa.

SV TBD hào hứng với Webinar “Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp?”

Sáng 16/10, Bộ môn Du lịch thuộc Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, Trường ĐH TBD phối hợp với Công ty cổ phần S Solution Nha Trang tổ chức Webinar giao lưu trực tuyến: “Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp?”.

Thông báo kế hoạch xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2021

Ngày 27/9/2021, Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) thông báo kế hoạch xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2021.