10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Sinh viên TBD đạt huy chương tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, năm 2022

Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 là sự kiện thể thao diễn ra với 65 đoàn thể thao từ 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

đạt huy chương

Sinh viên trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) cũng đã tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, năm 2022 ở bộ môn Karate và Teakwondo.

Bạn Phan Đan Ny (sinh viên năm nhất, ngành Công nghệ thông tin) và bạn Nguyễn Hoài Nam (sinh viên năm nhất, ngành Luật) là hai nhân tố xuất sắc giành huy chương đồng môn karate ở nội dung “Kumite đồng đội nam”. Ny và Nam đều là những người đam mê bộ môn Karate và tham gia tập luyện từ nhỏ, có nhiều kinh nghiệm đấu giải tại các sự kiện thể thao lớn trong nước. Bên cạnh đam mê, các bạn vẫn là những sinh viên gương mẫu, luôn hoàn thành tốt chương trình học tập tại trường.

đạt huy chương
Bạn Phan Đan Ny, sinh viên năm nhất, ngành Công nghệ thông tin.
đạt huy chương
Bạn Nguyễn Hoài Nam, sinh viên năm nhất, ngành Luật.

Ở bộ môn Teakwondo bạn Võ Anh Quyền – sinh viên năm nhất ngành Công nghệ thông tin đã xuất sắc giành Huy chương Bạc nội dung cá nhân nam hạng cân 54kg. Bạn Võ Anh Quyền tham gia đội tuyển Teakwondo tỉnh Khánh Hòa từ khi 17 tuổi, liên tục góp mặt trong các giải đấu lớn quốc gia với thành tích ấn tượng như Huy chương Vàng cúp Các câu lạc bộ toàn quốc (năm 2019) và Huy chương Bạc giải Vô địch quốc gia (năm 2021).

đạt huy chương
Bạn Võ Anh Quyền – sinh viên năm nhất ngành Công nghệ thông tin (đứng thứ 2 từ bên phải qua).

Ở TBD, bên cạnh yêu cầu về trình độ văn hoá, TBD còn dành rất nhiều sự ủng hộ để hỗ trợ những bạn có năng khiếu về thể thao. Và, cả 3 bạn sinh viên năm nhất trên, với thành tích ấn tượng trong thể thao đã nhận được học bổng tuyển sinh năm 2022 vừa rồi với giá trị lên đến 100% học phí toàn chương trình.

Mong rằng với sự hỗ trợ của trường ĐH Thái Bình Dương, trong thời gian tới các bạn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường theo đuổi sự nghiệp thể thao của mình.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]