10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng thực tập tại Sheraton Nha Trang

Ngày 19/4/2018, sinh viên năm 3 ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng đã có đợt thực tập thực tế tại Khách Sạn Sheraton Nha Trang. Chuyến thực tập đã rèn luyện cho sinh viên sự tự tin, bản lĩnh và niềm đam mê để thích ứng nhanh với công việc trong ngành dịch vụ du lịch sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên năm 3 ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng đã có đợt thực tập thực tế tại Sheraton Nha Trang

Đồng hành cùng sinh viên trong đợt thực tập này là các giảng viên ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng Đại học Thái Bình Dương, quản lý tại các bộ phận của Sheraton Nha Trang.

Thạc sĩ Nguyễn Quốc Tiến đánh giá sinh viên đã thực hiện rất nghiêm túc những quy định của cán bộ hướng dẫn, xử lý tài liệu thu thập nghiêm túc và thực hiện đúng các quy định của tiêu chuẩn khách sạn đề ra.

“Qua chuyến đi thực tập thực tế này, sinh viên có cơ hội trải nghiệm các công việc phục vụ thực tế tại khách sạn 5 sao; học hỏi kinh nghiệm của đội ngũ quản lý và nhân viên tại Sheraton Nha Trang. Đồng thời, các em có thể vận dụng các kỹ năng mềm như xử lý những bất đồng ý kiến trong thảo luận đề tài, kỹ năng giao tiếp với cấp quản lý, đồng nghiệp và khách hàng”- giảng viên nhấn mạnh.

Chuỗi ngày thực tập là những trải nghiệm thực tế thú vị của sinh viên ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng tại khách sạn chuẩn 5 sao- Sheraton Nha Trang.

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông

ĐỌC THÊM: Điều bạn cần biết về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Học ngành Kế toán có cần giỏi toán không? Bạn cần biết gì về ngành học này?

Khi đến với ngành kế toán, nhiều câu hỏi được các bạn trẻ đặt ra như: Ngành kế toán học những môn gì? Ngành kế toán học trường nao? Học kế toán có cần giỏi toán không? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết này.

Tư vấn: Ngành ngôn ngữ Trung học ra trường làm gì?

Ngành ngôn ngữ Trung đang dần trở thành một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến ngành tiếng Trung thì hãy đọc bài viết này để hiểu rõ về ngành học. Từ đó xác định bản thân […]

Tư vấn: Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc học gì? Việc làm ra sao?

Nền kinh tế Việt Nam là một trong những điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Điều này tạo nên một xu hướng tuyển dụng lớn từ các công ty và xí nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Vậy học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc ra trường có dễ kiếm việc không? […]