10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Học từ trải nghiệm học phần “Lễ tân, Nghi thức ngoại giao và Giao tiếp liên văn hóa”

Chiều 01 tháng 4, mười bạn sinh viên ngành Đông Phương học, lớp Trung Quốc khóa 2018 trường (TBD) đã hóa thân vào các vai diễn: Từ phục vụ, diễn kịch, ca hát, đi catwalk, bán xôi hạt sen, v.v. trong buổi tiệc nhỏ “Great Things Named Mẹ” nhằm tri ân đến mẹ và các thầy cô. Đây là một buổi học trải nghiệm thú vị nằm trong học phần Lễ tân, Nghi thức ngoại giao và Giao tiếp liên văn hóa.

Các bạn sinh viên thể hiện tài năng Catwalk qua các trang phục truyền thống các vùng miền

Buổi học có sự tham dự của TS Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu trưởng nhà Trường, TS Võ Sáng Xuân Lan – Trưởng khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hoá, thầy Trương Anh Tuấn – Trưởng bộ môn Trung Quốc, thầy Kiều Xuân Mai – Giảng viên chuyên ngành Trung Quốc, cô Trần Thị Phi Ánh – Giảng viên bộ môn Du lịch, Khách sạn và Nhà hàng, cô Nguyễn Trần Bảo  Trinh – Giảng viên chương trình Giáo dục tổng quát.

Sinh viên TBD học từ trải nghiệm

Trong bối cảnh học phần Lễ tân, Nghi thức ngoại giao và Giao tiếp liên văn hóa, sinh viên đã áp dụng các kiến thức được học để tạo nên môt sự kiện đáng nhớ nhân dịp tri ân đến mẹ và một số thầy cô có ảnh hưởng tích cực đến các bạn trong quá trình học tại TBD.

Từ việc thiết kế thư mời và mời được các thầy cô đến dự buổi tiệc nhỏ, các bạn vận dụng các kỹ năng viết kịch bản, viết thư mời qua e-mail, chuẩn bị nghi thức đón khách, ẩm thực. Đặc biệt, mỗi bạn đã sử dụng tất cả các tài lẻ của mình như đánh đàn guitar, diễn kịch, ca hát để thể hiện trong chương trình.

Sinh viên hóa thân vào vai diễn, thể hiện tài năng đánh đàn guitar trong tiết mục trình diễn

10 sinh viên lớp Trung Quốc gây ấn tượng

“Sau buổi sự kiện, chúng em thấy được sự trưởng thành hơn của mình sau 3 năm học. Biết yêu thương trân trọng những gì mình đang có, không ngừng cố gắng phát huy để bản thân được tốt hơn”.

Bạn Nông Thị Kim Oanh, sinh viên ngành Đông Phương học, lớp Trung Quốc khóa 2018 chia sẻ.

Qua buổi học thú vị này, các thầy cô trường ĐH TBD tham dự đã rất vui khi chứng kiến sự trưởng thành của sinh viên. Thông qua những tiết học học từ trải nghiệm hữu ích này, thầy cô đã đóng góp những ý kiến chân thành giúp sinh viên hoàn thiện hơn trong tương lai.

học từ trải nghiệm
Các bạn sinh viên lớp Trung Quốc khóa 2018 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong buổi học

Phi Ánh

(Giảng viên bộ môn Du lịch, Khách sạn và Nhà hàng )

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Thay đổi thời gian tổ chức phản biện, in kỷ yếu hội thảo tập 2

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo về việc thay đổi thời gian phản biện, in ấn kỷ yếu hội thảo tập 2.

Sinh viên Du lịch K2018 bảo vệ đề án tốt nghiệp

Ngày 23/02/2022, Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức buổi bảo vệ Báo cáo Thực tập tốt nghiệp dành cho 42 sinh viên khoá 2018 ngành Du Lịch.

Sinh viên Du lịch K2021 thích thú “học từ trải nghiệm” khi trở lại trường

Nằm trong chuỗi sự kiện TBD Re-boarding “Chạy đà, cất cánh”, sáng 21/2, sinh viên ngành Du lịch khóa 2021, trường ĐH TBD đã được tham gia “chuyến đi khám phá” city tour thành phố Nha Trang do các thầy cô Bộ môn Du lịch tổ chức.