10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Sinh viên làm bánh Trung thu gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo.

Sáng 26/8, Trung tâm Kết nối và Hỗ trợ sinh viên – 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức buổi làm bánh trung thu cho sinh viên, nhân viên, giảng viên của nhà trường. Số tiền từ việc bán bánh sẽ dùng để mua quà cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo không được đến trường tại xã Vĩnh Ngọc (TP. Nha Trang) – nơi đặt trụ sở của Trường ĐH Thái Bình Dương.

Ngay từ sáng sớm, rất đông sinh viên, nhân viên, giảng viên của nhà trường đã háo hức với các khâu sơ chế nguyên liệu, làm nhân, tạo hình bánh. Ai cũng thận trọng trong từng bước để tạo ra được một chiếc bánh xinh xắn, chứa đựng sự yêu thương nhất. Bởi đây là sự kiện xuất phát trái tim của tuổi trẻ, mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo nhân dịp Trung thu hằng năm.

“Đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệm làm bánh trung thu, mình làm với một tâm trạng rất hạnh phúc vì nghĩ đang làm được một việc tử tế”

Bạn Nguyễn Ánh Nhạn, sinh viên năm nhất, ngành Ngôn ngữ Anh chia sẻ:

Ngoài làm bánh trung thu, Trung tâm Kết nối và Hỗ trợ sinh viên cũng tổ chức tô tượng cho các bạn nhỏ và sinh viên tham gia. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo của nhà trường.

Được biết, hoạt động làm bánh trung thu lần này cũng là cơ hội gắn kết giảng viên, nhân viên các khoa, bộ phận phòng ban của trường với sinh viên; Nâng cao tinh thần kết nối và phục vụ cộng đồng của 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 trong các hoạt động tình nguyện, nhân đạo.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]