10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Sinh viên ĐH TBD được hỗ trợ tối đa khi khởi nghiệp

Đó là mục tiêu quan trọng mà Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ One Business Connection (OBC) vừa ra mắt tại Khánh Hòa ngày 18/1/2022, hướng tới tạo điều kiện tối đa hỗ trợ sinh viên trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) khi khởi nghiệp.

OBC được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về kết nối giao thương, đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp. Được biết, Việt Nam hiện có khoảng 1,7 triệu doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, những người sáng lập OBC kỳ vọng sẽ quy tụ được 8.000 doanh nghiệp tham gia OBC.

Sinh viên TBD khởi nghiệp 1
Lãnh đạo OBC và các đại biểu bấm nút chính thức ra mắt tại Khánh Hoà

Từ năm 2022 đến 2030, dự đoán Việt Nam có khoảng 2,4 triệu doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ; trong đó, OBC kỳ vọng sẽ quy tụ được 47.000 thành viên là các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Theo lãnh đạo OBC, hiện nay, lực lượng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chiếm hơn 80% số lượng doanh nghiệp của Việt Nam, tạo nhiều công ăn việc làm nhất. Tuy nhiên, lực lượng doanh nghiệp này ít có điều kiện tiếp cận và ứng dụng nền tảng tri thức và công cụ tân tiến toàn cầu.

“Việc ra mắt cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam là điều cần thiết để thay đổi nền tảng tri thức doanh nghiệp, từng bước đưa họ hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu.”

Ông Nguyễn Văn Hòa (Chủ tịch OBC) cho biết.

OBC đặc biệt tập trung vào 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng kết nối. Để thực hiện được, OBC đã ký kết hợp đồng cùng các đơn vị đào tạo như VCI (Việt Nam coaching institute), ICF (International coaching Federation), BCF Group, John C. Maxwell team và Phi&P. Từ sự kết nối, mục tiêu của OBC là hoàn thành xây dựng cộng đồng doanh nghiệp hoạt động với 6 giá trị cốt lõi: Chính trực; cộng đồng; công nhận; trách nhiệm; tri thức và tích cực.

Tại buổi ra mắt ở Khánh Hòa ngày 18/1/2022, OBC ký kết hợp tác đồng hành với Trường Đại Học Thái Bình Dương với mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khi khởi nghiệp một hành trang tri thức thật sự vững chắc và nền tảng cho sự thành công và thịnh vượng của doanh nghiệp Việt Nam, cũng như doanh nghiệp tại Khánh Hòa.

Sinh viên TBD khởi nghiệp
Lãnh đạo OBC cùng đại diện 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 ký kết hợp tác

Cụ thể, OBC sẽ dành cho sinh viên, thanh niên trường các gói hỗ trợ, chia sẻ kiến thức khởi nghiệp, nhận sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp thành viên của OBC và đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng.

Cùng đó, OBC chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực tế của bản thân đến các giảng viên để xây dựng tư liệu giảng dạy thực tiễn, dễ hiểu; đồng hành với giảng viên xây dựng những dự án thống kê thực trạng kinh tế của doanh nghiệp.

Theo Vĩnh Thành, Báo Khánh Hòa Online
(Xem thêm tin trên báo)

Thông tin cũng được đăng tải trên các báo:

  • Báo Văn Hóa Online:
  • Báo Pháp Luật Việt Nam Online:
  • Tạp chí Nhà đầu tư:
Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Báo Thanh niên đưa tin về Tọa đàm ChatGPT được tổ chức tại TBD

Trong khoảng thời gian ngắn sau khi cung cấp dữ liệu và đề nghị công cụ ChatGPT viết giúp một giáo trình cho 20 buổi học (mỗi buổi 50 phút), giáo sư Trương Nguyện Thành nhận được một bản thảo chi tiết.

Gần 100 nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia trình bày tại Hội thảo quốc tế KSE 2022

Hội thảo khoa học quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ thống” (KSE 2022) do Trường ĐH Thái Bình Dương và Đại học Công nghệ – ĐH Quốc gia Hà Nội đồng tổ chức. Thu hút nhiều nhà khoa học tham gia Hội thảo Khoa học Quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ […]

Ấn tượng cuộc thi kể chuyện bằng tiếng Anh của học sinh THPT

Chiều 02/10, Trường ĐH Thái Bình Dương đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Kể chuyện bằng tiếng Anh “Câu chuyện về giới” (Gender Stories). Trong lần đầu tổ chức, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của hơn 50 cá nhân/nhóm thí sinh đang là học sinh trung học phổ thông […]