10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Seminar nghề Luật và ra mắt Chi hội Luật gia Đại học Thái Bình Dương

Sáng ngày 5/6 tại Nha Trang, Đại học Thái Bình Dương (TBD) tổ chức Seminar nghề Luật với chủ đề “Đại học Thái Bình Dương: Đại học xanh với Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá” và ra mắt Chi Hội Luật gia Đại học Thái Bình Dương.

Luật gia Lê Văn Mười (bên trái) – Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật – Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa và Luật gia Nguyễn Thiện Hùng (bên phải) – Phó Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị.

Tham dự chương trình có Luật gia Nguyễn Thiện Hùng – Phó Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa, Luật gia Lê Văn Mười – Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật – Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa, TS – Luật sư Michael William Burnbaum (Hiệp Hội Luật sư Hoa Kỳ), Thạc sỹ Luật Nguyễn Đăng Khoa (Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hòa) cùng các đại biểu, hội viên Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa.

TS. Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu Trưởng ĐH Thái Bình Dương (bên trái) và TS – Luật sư Michael William Burnbaum (bên phải). Ảnh: Ngọc Hiệp.

Phía Đại học Thái Bình Dương có TS. Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu Trưởng,  TS. Lê Anh Vân – GĐ Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Cộng đồng, cán bộ, luật sư, luật gia là giảng viên Khoa Kinh tế – Luật và sinh viên ngành Luật các khóa tham dự.

Luật gia Lê Văn Mười chia sẻ chủ đề “Đại học Thái Bình Dương: Đại học xanh với Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá” tại Seminar ngành Luật. Ảnh: Ngọc Hiệp.

Tại buổi Seminar ngành Luật, Luật gia Lê Văn Mười chia sẻ nhiều thông tin về khí thải, năng lượng, nhận thức, sức khỏe trong cộng đồng môi trường đại học. Qua đó nhằm hướng các bạn sinh viên ngành Luật tích cực thay đổi nhận thức, hành động và trách nhiệm công dân về pháp luật trong bảo vệ môi trường. Nhân Tuần lễ phòng chống tác hại thuốc lá từ ngày 29/5, Ngày thế giới không thuốc lá 31/5; Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá đã được Quốc hội ban hành… Đề tài cũng mang lại thông điệp bảo vệ lợi ích sức khỏe, giảm thiểu chi tiêu, ổn định kinh tế, qua việc nói không với thuốc lá.

Nhân dịp này Nhà trường ra mắt Chi hội Luật gia Đại học Thái Bình Dương gồm 5 thành viên. Thạc sỹ Nguyễn Hữu Quy (Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Kinh tế – Luật) làm Chi hội Trưởng cùng các hội viên: ông Lê Anh Vân (Giám đốc TT QHDN & CĐ), ông Lê Trung Nghĩa (Chủ tịch Công đoàn TBD), ông Đào Huy Nhật (Phó GĐ TT QHDN & CĐ), Thạc sỹ Lê Thị Kiều Duyên (giảng viên).

Ra mắt Chi Hội Luật gia ĐH Thái Bình Dương và hội viên. Ảnh: Anh Tuấn.

Luật gia Nguyễn Thiện Hùng chia sẻ kinh nghiệm: “Khi tham gia Hội, chúng ta sẽ nắm điều lệ, nhiệm vụ, xây dựng pháp luật, nghiên cứu khoa học pháp lý, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý… Hội viên sẽ làm tốt hơn công tác chuyên môn và và tiên phong tham gia xây dựng pháp luật, nghiên cứu chuyên sâu, đóng góp, tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật.

Tại buổi thảo luận, TS – Luật sư Michael William Burnbaum (Hiệp Hội Luật sư Hoa Kỳ) đề cập đến những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người và môi trường. Ông khẳng định: “Bỏ thuốc lá rất quan trọng trong bảo vệ sức khỏe chính mình và xã hội. Bản thân tôi đã nói không với thuốc lá 20 năm rồi, nhận thấy giá trị mang lại là khỏe và tiết kiệm tài chính hơn”.Ngoài ra, sinh viên được tương tác tích cực và sôi nổi với các luật sư, luật gia. Sinh viên năm ba ngành Luật Nguyễn Đức Thắng cảm nhận: “Những hội thảo như thế này rất bổ ích cho sinh viên. Mong rằng Chi Hội Luật gia TBD sắp tới sẽ có thêm nhiều thành viên là sinh viên, cũng như tạo nhiều sự kiện cho sinh viên tham gia học tập và rèn luyện các kỹ năng trong nghề Luật”.

TS – Luật sư Michael William Burnbaum (Hiệp Hội Luật sư Hoa Kỳ). Ảnh: Ngọc Hiệp.

Thay mặt Nhà trường, TS. Phạm Quốc Lộc cảm ơn Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa, cùng các cán bộ và giảng viên đã nỗ lực thành lập Chi hội Luật gia ĐH TBD. Đồng thời, Phó hiệu trưởng cũng thông tin, vừa qua, Nhà trường có buổi làm việc và hợp tác với Tổ chức Hướng tới Minh bạch về liên chính, phòng chống tham nhũng, thực thi pháp luật. Đại học Thái Bình Dương có chính sách Học bổng Vì công lý cho sinh viên 2020, nhằm đào tạo và bồi dưỡng những con người có tri thức, dám dấn thân vì công lý.

Phòng TS & TT

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tiếp đoàn công tác Tập đoàn SIHAI

Buổi gặp mặt là một cơ hội quan trọng để 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 và Tập đoàn SIHAI thảo luận về việc hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics, một ngành có vai trò chiến lược trong nền kinh tế hiện đại. Trong buổi gặp gỡ, hai […]

Học viện Hàng không Vietjet đến thăm và làm việc tại TBD

Sáng 30/9, Học viện Hàng không Vietjet đã đến thăm và làm việc tại TBD. Đây là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa, nhằm tăng cường hợp tác đào tạo và trao đổi kinh nghiệm giữa hai bên . Trong buổi gặp mặt, hai bên đã chia sẻ với nhau về quá […]

Diễn văn khai giảng 2023 của TS. Phạm Quốc Lộc – Hiệu trưởng Trường ĐH Thái Bình Dương

Kính thưa các vị khách quýCác bạn sinh viên thân mến, Hôm nay, tôi lại thêm một lần vui mừng trong đời mình khi được đứng đây, vào dịp này, trong tiết trời này của Khánh Hoà, để đọc bài diễn văn khai giảng năm học mới của Trường ĐH Thái Bình Dương. Tôi còn […]