10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Khoa Luật và Quản lý nhà nước mang “Phiên toà giả định” đến các trường THPT

Bằng thời gian một tiết học thông thường, nhưng buổi “Phiên tòa giả định” độc đáo và mới lạ đã giúp cho các bạn học sinh có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Với kịch bản chi tiết như một phiên tòa thật sự, các bạn học sinh đã được hóa thân vào các vai trò như Hội thẩm, Thẩm phán, Luật sư, Đại diện Viện Kiểm sát, cho đến cả… bị cáo.

Học sinh Trung tâm GDTX và Hướng nghiệp Ninh Hòa hoá thân thành các vị trí khác nhau như đang ở trong một phiên xét xử thực thụ.

Các “vụ án” được đưa vào chương trình xét xử có liên quan đến các nội dung vi phạm của học sinh THPT hiện nay như: nội quy trường học, bạo lực học đường, trật tự an toàn xã hội, phòng chống ma túy,… Đã có những “tình tiết” cười phá lên, và sau đó là những bài học mà có thể ít cơ hội các bạn được biết.

Các “bị cáo” trước vành móng ngựa trong phiên toà xét xử vụ án “Bạo lực học đường” tại THPT Trần Quốc Toản (Đắk Lắk).

Với mô hình này, ngành Luật 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 mong muốn mang đến một không gian thực học, vượt ra khỏi không gian bốn bức tường trong lớp. Sách vở giờ nhường chỗ cho các đạo cụ và những bộ trang phục hoành tráng. Những lý thuyết giờ được cộng hưởng với tình huống thực tế, để các bạn dễ dàng ghi nhớ và thực hành.

“Phiên toà giả định” sẽ tiếp tục hành trình nâng cao kiến thức pháp luật cho các bạn học sinh THPT trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]