10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Sinh viên “làm giàu” để vượt môn Marketing căn bản tại Trường ĐH Thái Bình Dương

Môn Marketing căn bản nhằm cung cấp cho người học các kiến thức cơ bản, cốt lõi về Marketing, bao gồm các khái niệm, các nội dung, quy trình hoạt động marketing trong các tổ chức. Giờ đây, tại Trường ĐH Thái Bình Dương sinh viên thi qua môn bằng dự án Marketing thực tế.

thi marketing căn bản

Cụ thể, các bạn sinh viên phải vận dụng các kiến thức đã học để thực hiện một dự án kinh doanh thực tế. Chọn sản phẩm gì để nắm bắt được nhu cầu khách hàng, làm thế nào để nâng cao giá trị thương hiệu, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, và cuối cùng thu về lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

thi marketing căn bản

Đón đầu xu hướng Tết, hầu hết các gian hàng đều tập trung những sản phẩm xoay quanh chủ đề Tết. Đây là cách làm khá thông minh khi tận dụng nhu cầu sẵn có vào thời điểm mọi người đang dần dần chuẩn bị mua sắm đón Tết.

thi marketing căn bản
thi marketing căn bản

Đâu đó, qua hoạt động này, không chỉ có kỹ năng Marketing, mà kỹ năng bán hàng của sinh viên TBD cũng được mài giũa. Sinh viên phải biết cách giới thiệu sản phẩm của mình và thuyết phục người mua “vì sao nên mua hàng của mình bán?”.

Chắc chắn qua những hoạt động thực tế như này, sinh viên TBD sẽ trở nên tự tin hơn, mạnh dạn hơn để từ đó dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc sau khi ra trường.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]