10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Mang lớp kỹ năng đến hơn 700 học sinh THPT Trần Phú, Đăk Lăk

Lớp học kỹ năng mềm được tổ chức thành công và mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho học sinh THPT.

lớp kỹ năng

Kỹ năng mềm là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với học sinh trong cả việc học và công việc sau này. Nhận thấy được tầm quan trọng này, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã phối hợp cùng các thầy cô trường THPT Trần Phú, Đăk Lăk tổ chức các lớp kỹ năng toàn diện cho học sinh tại đây.

Lớp học kỹ năng Tư duy phản biện – Giải quyết vấn đề của TS. Đặng Trường Sơn (giảng viên Khoa CNTT), Kỹ năng Hoạt náo – Tổ chức sự kiện của Ths. Trần Đặng Phi Minh Quốc (giảng viên Khoa Du lịch) được chia sẻ cho hơn 700 học sinh khối 11, 12 Trường THPT Trần Phú.

lớp kỹ năng

Đối với khối 12, những bài học thực tế được các bạn học sinh rất sôi động và nhiệt tình thực hành, nhiều câu hỏi về chọn ngành, chọn trường phù hợp được đưa ra. Nhóm ngành sư phạm Anh, Du lịch và Luật Kinh tế được các bạn học sinh quan tâm tìm hiểu. Ngoài ra, các chương trình đại trà – chất lượng cao; sự khác nhau giữa học cao đẳng và đại học; học du lịch có nhiều hướng nghề để làm, không hạn chế ở việc hướng dẫn hay đi lại là những vấn đề nhiều học sinh quan tâm, được giảng viên TBD giải đáp chi tiết tại buổi học.

Khối 11, Ths. Trần Đặng Phi Minh Quốc đứng lớp, chỉ sau 30p chia sẻ học sinh hào hứng, tự tin đứng lên tổ chức trò chơi và giao lưu cùng nhau.

Kết thúc buổi học, hầu hết học sinh vẫn còn mang tâm trạng tiếc nuối. Hứa hẹn sẽ còn rất nhiều hoạt động dành cho học sinh giữa trường ĐH Thái Bình Dương và trường THPT Trần Phú, Đăk Lăk sẽ được tổ chức trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]