10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Lễ ký hợp tác đào tạo của Đại học Thái Bình Dương và trường Quản trị Khách sạn – Du lịch Quốc tế Vatel

Nha Trang 11.12.2019 – Chiều hôm qua tại khách sạn InterContinental, trường Quản trị Khách sạn–Du lịch Quốc tế Vatel của Pháp đã ký hợp đồng nhượng quyền chương trình đào tạo với 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 .

“Chúng tôi chọn Vatel vì người sáng lập Vatel là người tận tụy và trách nhiệm rất cao với nghề. Tinh thần đó là nguồn cảm hứng cho những người làm giáo dục, những người muốn đào tạo sinh viên mình trở thành những công dân có trách nhiệm đối với xã hội và đối với nghề nghiệp,” tiến sĩ Bùi Trân Phượng, chủ tịch HĐQT Đại học Thái Bình Dương, nói trong lễ ký kết.

Chương trình Cử nhân Quản lý Khách sạn Nhà hàng Quốc tế Vatel là chương trình được công nhận khắp thế giới. Vatel là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng mô hình và bắt kịp xu hướng đào tạo của ngành Quản lý Khách sạn – Nhà hàng.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giang – Giám đốc Điều hành IDEA Asia giới thiệu về chương trình quản lý khách sạn – nhà hàng quốc tế của Vatel.

Hiện nay Vatel có 55 cơ sở khắp thế giới. Năm 2016, Vatel là trường đào tạo Quản trị Du lịch – Khách sạn được giải thưởng danh giá là trường đào tạo tốt nhất thế giới (Best Hospitality Management School) tại Liên hoan ngành Du lịch – Khách sạn toàn cầu (Worldwide Hospitality Awards).

Cô Bùi Trân Phượng cho biết Vatel có chương trình Marco Polo. Đây là chương trình trao đổi sinh viên, cho phép sinh viên ở bất kỳ một trường Vatel nào trên thế giới học một hoặc hai học kỳ ở một trường Vatel khác mà không phải trả chênh lệch học phí vì mọi trường Vatel đều có chung một chương trình, một triết lý đào tạo.

Sinh viên theo học chương trình Vatel có thêm lợi thế là ngoài học bổng cho sinh viên xuất sắc, còn được đối tác chiến lược của Đại học Thái Bình Dương, Ngân hàng ACB, cho vay ưu đãi để trang trải học phí nếu có nhu cầu.

Vatel đã có cơ sở ở Hà Nội từ năm 2019 và tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2012. Đến 89% sinh viên tốt nghiệp tại Vatel Hochiminh có việc làm trước lễ tốt nghiệp, và 99% có việc sau tốt nghiệp trong đó có 24% làm việc ở vị trí quản lý, giám sát.

Bằng Cử nhân của Vatel nằm trong hệ thống Danh mục Văn bằng chuyên nghiệp Quốc gia của Bộ Giáo dục Pháp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận và được nhận diện trên toàn thế giới bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu.

Cô Bùi Trân Phượng nói: “Đại học Thái Bình Dương vừa triển khai chiến lược trong 10 năm tới, trong chiến lược đó có quốc tế hóa nhà trường, cho nên việc ký kết đào tạo với Vatel là một trong các dự án có tính chất chiến lược. Chúng tôi tự tin Đại học Thái Bình Dương là một thành viên xứng đáng của hệ thống danh giá này.”

Đại diện hai trường ký kết hợp tác đào tạo ngành Quản lý khách sạn – nhà hàng quốc tế.

Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết.

Tin & ảnh: Bảo Trinh

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông

ĐỌC THÊM: Những điều bạn cần biết về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn

Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn” do 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , Trường Đại học Khánh Hòa và Trường Đại học Đà Lạt phối hợp tổ chức trong 2 ngày 13-14/1 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Hội thảo có sự tham dự của hàng chục chuyên gia và diễn giả, giảng viên các trường đại học trong nước và trên thế giới.

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.

Chuyển đổi số – “Vaccine công nghệ” giúp kinh tế phát triển mạnh mẽ

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 (Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ tổ chức hội thảo quốc tế “Nguyên lý và thực tiễn của chuyển đổi số trong nền kinh tế số” (DXDE 2021). Hội thảo sẽ diễn ra vào hai ngày 10 -11/12, dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.