10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Keynote speeches của hội nghị Digital Transformation and Digital Economics

Ban tổ chức Hội nghị: Chuyển đổi số trong nền kinh tế số hoá: Nguyên lý và thực tiễn (Digital Transformation and Digital Economics – DXDE 2021) tại Đại học Thái Bình Dương (1st Circular) trích Keynote speeches của hai diễn giả: GS. Raffaella Calabrese – Business School, The University of Edinburgh và GS. Phạm Hi-Đức – ECE Paris sẽ trình bày tại hội nghị.

GS. Raffaella Calabrese, Business School, The University of Edinburgh: The Impact of Climate Change on Credit Scoring Models for Mortgages.

Việc ứng dụng công nghệ đang ảnh hưởng rất sâu rộng đến không chỉ xã hội mà còn nền kinh tế của chúng ta, dưới lăng kính phát triển bền vững và tập trung vào tín dụng cho các khoản vay mua nhà, GS. Raffaella Calabrese sẽ nói về những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến các mô hình rủi ro tín dụng, một hướng nghiên cứu rất mới nhưng đặc biệt quan trọng cho nền kinh tế số hóa trong thời kỳ biến đổi khí hậu đang diễn biến bất thường.

GS. Phạm Hi-Đức, ECE Paris: New times need new technologies: DX applied to macroeconomics through Agent Based Models, Stock Flow Consistency and Tail probability in Basel III.

Một hướng tiếp cận đổi mới các lý thuyết Kinh tế vĩ mô truyền thống, vốn bị mất uy tín nghiêm trọng bởi các cuộc khủng hoảng liên tiếp và những chuyển đổi ngoài phạm vi của nó trong những thập kỷ qua (ví dụ tiền số), đó là kinh tế vĩ mô kỹ thuật số – Digital Macroeconomics. GS Phạm Hi-Đức sẽ trình bày tại DXDE 2021 hướng tiếp cận trên với mong muốn mang đến cho người tham dự hội nghị những lý thuyết và phương pháp áp dụng trực tiếp trong việc biến kinh tế vĩ mô kỹ thuật số thành một công cụ dự báo, giống như mô hình rủi ro hoạt động trong Basel II, III, và IV. 

Các cột mốc thời gian quan trọng của hội nghị DXDE 2021

  • 01/04/2021-15/06/2021: Đăng ký tên bài tham luận và thông tin tác giả. ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
  • 31/08/2021: Hạn nộp bài toàn văn
  • 15/09/2021: Thông báo chấp thuận bài viết
  • 01-02/10/2021: Ngày hội thảo

Ban tổ chức hội nghị DXDE 2021

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn

Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn” do 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , Trường Đại học Khánh Hòa và Trường Đại học Đà Lạt phối hợp tổ chức trong 2 ngày 13-14/1 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Hội thảo có sự tham dự của hàng chục chuyên gia và diễn giả, giảng viên các trường đại học trong nước và trên thế giới.

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.

Chuyển đổi số – “Vaccine công nghệ” giúp kinh tế phát triển mạnh mẽ

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 (Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ tổ chức hội thảo quốc tế “Nguyên lý và thực tiễn của chuyển đổi số trong nền kinh tế số” (DXDE 2021). Hội thảo sẽ diễn ra vào hai ngày 10 -11/12, dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.