10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

[HUMANS OF TBD] YOGA là một người bạn chữa lành

Từ một cô gái cấp hai ở quê trước đây rất nhút nhát và sợ đứng trước đám đông cho đến năm 15 tuổi, mình đã bước chân đến thành phố Nha Trang. Mình đã từng suy nghĩ không biết các trường ở Nha Trang có tổ chức hay luyện tập gì liên quan đến Yoga không nhỉ? Nhưng thật may mắn, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã khiến mình rất ấn tượng.

Xin chào mọi người!

Mình là Nguyễn Ánh Nhạn, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, khóa 2021, mình là HLV Yoga và là trưởng CLB Yoga trường ĐH Thái Bình Dương. Chắc hẳn các bạn rất bất ngờ vì mình là một sinh viên của TBD và cũng là HLV Yoga và chủ nhiệm CLB Yoga ở trường… Đó là một đều có lẽ rất khó làm được đối với các bạn sinh viên năm nhất đúng không? Hôm nay mình sẽ kể chuyện về hành trình của mình tại TBD nha!

Từ một cô gái cấp hai ở quê trước đây rất nhút nhát và sợ đứng trước đám đông cho đến năm 15 tuổi, mình đã bước chân đến thành phố Nha Trang. Thật sự mình rất ngại nói chuyện với mọi người ở đây cho đến khi chị gái mình cho mình đi học một khóa HLV Yoga. Ban đầu mình cũng như các bạn không biết Yoga là gì, chỉ đơn giản là tập thể dục như bình thường hoặc Gym thôi…

Cho đến khi mình học khóa Yoga và trải nghiệm thêm vài thể loại yoga khác, tất cả đều rất tốt cho sức khỏe. Trong đó có một loại Yoga kết hợp với âm nhạc mà mình đang hướng đến. Mình thấy Yoga nó không chỉ về thể chất bên ngoài mà nó còn chữa lành bên trong mình về tinh thần, cảm xúc. Yoga cho mình biết cách bình tĩnh hơn khi xử lý công việc, thư giãn sau một ngày đi học, cảm thấy yêu bản thân nhiều hơn.

Nguyễn Ánh Nhạn, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, khóa 2021

Mình đã từng suy nghĩ không biết các trường ở Nha Trang có tổ chức hay luyện tập gì liên quan đến Yoga không nhỉ? Nhưng thật may mắn, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã khiến mình rất ấn tượng.

Lần đầu tiên đến với trường nói thật ra là mình thấy rất may mắn và có duyên với trường. Vì lúc đăng ký tuyển sinh mình thật sự không biết đến trường. Mình đã có ý định đăng ký vào ĐH Nha Trang như các bạn đồng trang lứa, nhưng mình không đủ điểm vào. Mình đã tìm thấy TBD ở một trang web và tìm hiểu về trường nhiều hơn. Cảm nhận đầu tiên mình thích nhất về trường đó là sự gần gũi với thiên nhiên, cây xanh rất nhiều. Thật bất ngờ hơn nữa đó là có CLB Yoga , điều đó làm cho mình càng muốn hướng đến và truyền tải cho các bạn nhiều hơn về tầm quan trọng của việc giữa gìn và rèn luyện sức khỏe. Vì vậy, mình đã quyết định đăng ký vào trường.

Bước vào học kì đầu tiên đi học tại trường, mình đã thấy thích thú vì TBD đưa ra phương pháp học rất hay. Mình thấy các bạn sinh viên đa phần thực hành nhiều hơn lý thuyết, các bạn kết nối lại với nhau tạo ra các buổi workshop ý nghĩa. Ngoài ra, TBD còn tạo ra rất nhiều buổi chia sẻ của nhiều diễn giả uy tín, Rất ý nghĩa cho mình. Mình đã tham gia học hỏi và áp dụng được trong việc học. Ngoài ra, trường còn có ký túc xá, thư viện thật sự rất hoành tráng. Cơ sở vật chất cho mình có không gian học tập, đọc sách, giải trí. “Xịn sò” nhất còn có phòng Cinema để xem phim nữa. Thầy cô luôn có một tâm thế sẵn sàng giúp đỡ mình, chia sẻ và thân thiện. Ngoài ra trong trường có rất nhiều CLB khác nhau cho các bạn được giải trí, học hỏi, làm quen với nhau và được thể hiện tiềm năng chính mình.

Bản thân mình đã làm được vậy tại sao bạn không thử? Mình đã chờ đợi cho lần đâu tiên ở Việt Nam, tại TBD, trường đầu tiên sắp được ra mắt chuyên ngành mới du lịch sức khỏe (Wellness tourism) và CLB Yoga.

Bản thân mình thật sự rất hành phúc và biết ơn TBD vì đã tạo ra cho mình có cơ hội thể hiện được tiềm năng chính mình, truyền tải về bộ môn Yoga này cho các bạn và thầy cô, tạo ra một cộng đồng Yoga cho TBD. Đây chính là điều mình cảm thấy rất vinh dự và quý báu, một cột mốc ý nghĩa trong cuộc đời mình. Mình mong rằng thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ các bạn sinh viên TBD và các bạn sinh viên khoá K22. Mình đợi được nhìn thấy các bạn ở nhiều chương trình Yoga, đặt chân lên thảm cùng tập Yoga với chúng mình ở TBD nha. Hãy nghĩ đến những lợi ích nếu chúng ta biết cách cân bằng giữa sức khỏe và việc học.

HUMANS OF TBD là chuyên mục được khởi xướng bởi Trung tâm Kết nối & Hỗ trợ sinh viên – Đại học Thái Bình Dương, do chính cá nhân các thành viên thuộc 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 viết nên câu chuyện của chính họ gắn liền với trường, với những kỷ niệm, đồng nghiệp. Những cá nhân này có thể là sinh viên, học sinh THPT, cán bộ giảng viên, nhân viên Thái Bình Dương, những người bạn từ khắp nơi đã từng đến học tập, làm việc, chia sẻ những giá trị tinh thần cùng với tập thể TBD.Mọi câu chuyện được kể đều được trân trọng.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề