10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

[HUMANS OF TBD] TBD thực sự là ngôi nhà của sự chấp nhận và phát triển

HUMANS OF TBD là chuyên mục được khởi xướng bởi Trung tâm Kết nối & Hỗ trợ sinh viên – Đại học Thái Bình Dương, do chính cá nhân các thành viên thuộc 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 viết nên câu chuyện của chính họ gắn liền với trường, với những kỷ niệm, đồng nghiệp. Những cá nhân này có thể là sinh viên, học sinh THPT, cán bộ giảng viên, nhân viên Thái Bình Dương, những người bạn từ khắp nơi đã từng đến học tập, làm việc, chia sẻ những giá trị tinh thần cùng với tập thể TBD.Mọi câu chuyện được kể đều được trân trọng

Xin chào, mình tên là Võ Huỳnh Quang Nhật – sinh viên đang theo học chuyên ngành Hàn Quốc học. Mình rất vui và tự hào đang học tại Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD).

Mình học cấp ba tại Phú Yên và mong muốn theo học một trường đại học tại Nha Trang. Mình cũng tìm hiểu nhiều trường khác nhau, cũng phân vân giữa trường đại học công hay tư, việc học tại trường đại học sẽ khác như thế nào so với thời phổ thông, và quan trọng hơn là tài chính để theo học, không biết ra trường cơ hội việc làm, mức lương ra sao?

Mình tìm tòi thông tin, nghe tư vấn từ các trường, điều làm mình chú ý nhất để lựa chọn 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đó là triết lý “giáo dục khai phóng”. Lúc đầu mình chỉ lựa chọn vì nó khá lạ, mình muốn tìm đến cái mới, nhưng theo học rồi mình mới cảm nhận được sự sâu sắc của cụm từ “giáo dục khai phóng”.

Học tại TBD cho mình những cơ hội va chạm rất thực tế, từ đó mình hiểu rằng học là để thích nghi, thích ứng, học để phát triển bản thân, phát triển cộng đồng, không dừng lại chỉ là học kiến thức và đi làm như những “zombie thời đại”.

Những ngày đầu tiên bước vào ngôi trường mang tên của một đại dương lớn – Thái Bình Dương, ấn tượng với mình chính là khuôn viên xanh mát bát ngát ở đây. Và càng vào những môn học mình lại đam mê thêm với những trải nghiệm thực tế từ dự án, đề án mà thầy cô và sinh viên cùng làm. Những học phần của trường rất đa dạng, ngoài việc đào sâu vào kiến thức chuyên môn của từng ngành nghề, mình còn được trang bị thêm những học phần kiến thức xã hội, kỹ năng mà thế giới nghề nghiệp đang cần.

Tại TBD, mọi người đều được tự do thể hiện bản thân, bình đẳng trong những lựa chọn và quyết định nhưng vẫn lịch sử, hoà nhã, phù hợp với văn hoá bản sắc và đặc biệt là tôn trọng sự khác biệt. Với mình, đây là điều mình thích nhất vì vốn lẽ cuộc sống vốn đa sắc màu, không khuôn khổ nào là không thay đổi. TBD thực sự là ngôi nhà của sự chấp nhận và phát triển.

Bây giờ mình cảm thấy rất may mắn khi được là TBD-er. Vì nơi này không đơn thuần chỉ là môi trường giáo dục, TBD còn là gia đình nuôi dưỡng mình để trở thành một công dân tương lai. TBD không chỉ trao kiến thức, mà còn kỹ năng – một tư tưởng sống của thời đại, luôn “chấp nhận sự khác biệt” để mình và bạn phát triển, hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Mình hạnh phúc với lựa chọn vào TBD, và mình tin khi bạn lựa chọn TBD sẽ cũng tự hào như mình.

Võ Huỳnh Quang Nhật

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]