10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

[HUMANS OF TBD] Chia sẻ từ cựu sinh viên Ngôn ngữ Anh

Hiện tại, trong vai trò CEO của công ty K2 Kreative Kommunication – một Marketing agency – môi trường làm việc phải tiếp xúc liên tục với đối tác là các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước mỗi ngày. Việc có xuất phát điểm từ ngành ngôn ngữ Anh đã giúp mình có lợi thế hơn rất nhiều.

Cùng lắng nghe chia sẻ từ bạn Ý Như – một cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh chia sẻ về trải nghiệm học tập tại TBD nhé!

Xin chào

Mình là Ý Như, cựu sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 . Hiểu được những tâm tư của các bạn tân sinh viên mới vào trường cũng như các bạn đang mong muốn tìm hiểu thêm về ngành Ngôn ngữ Anh, mình muốn chia sẻ đôi lời để các bạn có thể có cái nhìn rõ nét hơn nhằm đưa ra lựa chọn ngành học thực sự phù hợp với bản thân.

Thú thật sau khi đã tốt nghiệp và rời ghế nhà trường một thời gian, đến giờ phút này Như vẫn cảm thấy quyết định học ngành ngôn ngữ Anh là một sự lựa chọn đúng đắn và giúp ích rất nhiều cho công việc hiện tại đang theo đuổi.

Từ bé khi chỉ mới là cô học trò cấp ba, Như may mắn đã hiểu thế mạnh của mình là gì. Như cảm thấy mình có một niềm đam mê mãnh liệt với tiếng Anh, và ước muốn sau này mình có thể giao tiếp với bạn bè nước ngoài để giới thiệu về văn hoá Việt Nam, cho nên Như đã và được gia đình ủng hộ chọn ngành này.

Ý Như, cựu sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 .

Hiện tại, trong vai trò CEO của công ty K2 Kreative Kommunication – một Marketing agency – môi trường làm việc phải tiếp xúc liên tục với đối tác là các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước mỗi ngày. Việc có xuất phát điểm từ ngành ngôn ngữ Anh đã giúp mình có lợi thế hơn rất nhiều. Nhờ nền tảng ngoại ngữ tốt nên mình có thể tự lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch bằng song ngữ mà không cần phải nhờ phiên dịch. Đặc biệt, đối với lĩnh vực Marketing thì hầu hết các thuật ngữ chuyên ngành đều bằng tiếng Anh. Nhờ có vốn từ vựng vững chắc đã giúp mình luôn tự tin trong quá trình truyền đạt cũng như giải thích về kiến thức chuyên ngành cho nhân sự của công ty.

Là thế hệ sinh viên đi trước của Trường đại học Thái Bình Dương, Như muốn gửi gắm rằng, các bạn hãy:

  • cố gắng trau dồi bản thân
  • rèn luyện khả năng ngoại ngữ cũng như những kỹ năng mềm cần thiết. Khi đó, các bạn sẽ có một nền tảng thật tốt trước khi bước ra làm việc tại những môi trường lớn và chuyên nghiệp.
  • Nghiêm túc và tập trung vào con đường mà mình đã lựa chọn, và bạn sẽ chạm đến thành công.

Chúc cho quãng đường sinh viên của các bạn tại Trường đại học Thái Bình Dương sẽ luôn tràn ngập những điều thú vị và tuyệt vời nhất!

HUMANS OF TBD là chuyên mục được khởi xướng bởi Trung tâm Kết nối & Hỗ trợ sinh viên – Đại học Thái Bình Dương, do chính cá nhân các thành viên thuộc 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 viết nên câu chuyện của chính họ gắn liền với trường, với những kỷ niệm, đồng nghiệp. Những cá nhân này có thể là sinh viên, học sinh THPT, cán bộ giảng viên, nhân viên Thái Bình Dương, những người bạn từ khắp nơi đã từng đến học tập, làm việc, chia sẻ những giá trị tinh thần cùng với tập thể TBD.Mọi câu chuyện được kể đều được trân trọng

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]