10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

[HUMANS OF TBD] Bồi hồi ngày chuẩn bị rời xa giảng đường Đại học

Mở bát cho “Humans of TBD” năm Quý Mão là những chia sẻ đầy cảm xúc của bạn Nguyễn Thị Ngọc Minh, sinh viên năm cuối của lớp Luật khóa 2019, Khoa Luật và Quản lý nhà nước, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 .

Nhớ mới ngày nào, em chỉ là cô học sinh cấp ba của trường THPT Nguyễn Trãi (Ninh Hòa) chưa xác định rõ ngôi trường đại học để theo đuổi con đường yêu thích học luật. Được tin có lễ hội cắm trại truyền thống của 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , em đã hăng hái tham gia.

Ấn tượng nhớ mãi trong kí ức đến ngày hôm nay của em là sự thân thiện, nhiệt tình chào đón các bạn học sinh từ các anh chị sinh viên đến các giảng viên của trường. Em thấy được sự quan tâm của các giảng viên dành cho các bạn học sinh rất lớn, giúp chính bản thân em cũng tự tin chia sẻ những băn khoăn về con đường học đại học phía trước.

Là đứa mê viết lách và thích lý luận nên em đã chọn ngành Luật tại trường. Khi chính thức bước vào học chuyên ngành, em nhận ra hệ thống pháp luật phân chia thành rất nhiều ngành luật khác nhau, người học luật dù học chuyên ngành nào cũng đều phải có kiến thức nền tảng về pháp luật ở tất cả các lĩnh vực. Để giải quyết một vấn đề phát sinh bạn cần phải có kiến thức cơ bản và liên kết những kiến thức ấy ở từng mảng, từng lĩnh vực lại với nhau.

Với triết lý Giáo dục khai phóng, trường ĐH Thái Bình Dương là một môi trường Đại học mở nên sinh viên tự chọn phương pháp học tập, giảng viên hoán đổi vai trò của người thầy thành người hướng dẫn để sinh viên chủ động hơn, mạnh dạn hơn; khai thác hết các kiến thức cần có, không phải gò ép với những buổi học trên lớp mà còn được trải nghiệm thực tiễn liên quan đến đời sống xã hội, những tình huống thực tế giúp sinh viên tiếp thu thành công nhiều kiến thức mà không bị áp lực.Những năm tháng ở ngôi trường Thái Bình Dương sẽ mãi mãi ở trong tim em. Em tự hào là một phần của ngôi trường thân yêu này.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]