10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Hội thảo quốc tế “Du lịch và Đại dịch Covid-19 từ các góc nhìn” – cập nhật lần 3

Đến ngày 20/05/2021, Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch covid – 19 từ các góc nhìn” đã nhận được hơn 140 bản tóm tắt, hơn 90 bài toàn văn.

Kết quả đã có 23 bài viết đủ điều kiện đăng trong số ISBN thứ nhất; 13 bài viết đủ điều kiện mời báo cáo tham luận tại hội thảo, cùng với đó là cơ hội đăng bài trong số ISBN thứ hai.

Cập nhật công tác tổ chức

Công tác tổ chức hội thảo đang được hoàn thiện để chuẩn bị cho sự kiện khoa học sắp tới của trường ĐH Thái Bình Dương. Hiện tại hội thảo đã trải qua giai đoạn bình duyệt bài viết toàn văn của các tác giả.

Ban tổ chức (BTC) đã gửi kết quả đến các tác giả tham gia viết bài, kèm theo những nhận xét góp ý và yêu cầu chỉnh sửa từ Ban bình duyệt. Các bài viết chất lượng được Ban bình duyệt chấp nhận sẽ được đăng trong Kỷ yếu Hội thảo, bao gồm hai đợt với hai số ISBN như sau:

 – Số ISBN thứ nhất bao gồm các bài được duyệt đăng không cần chỉnh sửa hoặc chỉ chỉnh sửa một số điểm rất nhanh chóng để hoàn thiện bài viết. Số kỷ yếu này sẽ ra mắt đúng vào ngày diễn ra hội thảo.

–  Số ISBN thứ hai cơ hội dành cho các bài đã có kết quả phản biện kín hai vòng, chưa được duyệt đăng lần thứ nhất, nhưng đủ điều kiện được mời báo cáo tham luận tại hội thảo. Nếu tác giả đồng ý đến báo cáo và tiếp nhận thêm các đóng góp của Hội đồng chủ trì tại hội thảo, BTC tổng hợp bản chỉnh sửa sau bình duyệt, dự kiến xuất bản trong vòng từ 2 đến 3 tháng sau hội thảo.

Cập nhật thời gian hội thảo (dự kiến)

Do tình hình dịch bệnh, hội thảo dự kiến sẽ vào tháng 10/2021 với các phiên song song theo từng chủ đề.

BTC sẽ cập nhật thông tin thường xuyên trên Website và của trường. Mọi thông tin về hội thảo xin liên hệ:

Ban tổ chức

Bài viết liên quan:

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn

Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn” do 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , Trường Đại học Khánh Hòa và Trường Đại học Đà Lạt phối hợp tổ chức trong 2 ngày 13-14/1 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Hội thảo có sự tham dự của hàng chục chuyên gia và diễn giả, giảng viên các trường đại học trong nước và trên thế giới.

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.

Chuyển đổi số – “Vaccine công nghệ” giúp kinh tế phát triển mạnh mẽ

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 (Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ tổ chức hội thảo quốc tế “Nguyên lý và thực tiễn của chuyển đổi số trong nền kinh tế số” (DXDE 2021). Hội thảo sẽ diễn ra vào hai ngày 10 -11/12, dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.