10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Hội thảo quốc tế “Du lịch và Đại dịch Covid-19 từ các góc nhìn” – cập nhật lần 6

Do dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo thời gian tổ chức hội thảo, dự kiến vào tháng 01/2022.

Cập nhật hình thức, thời gian hội thảo (dự kiến)

Hội thảo dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 13-14 tháng 01 năm 2022. Hội thảo sẽ tổ chức theo hình thức trực tiếp tại  ở TP. Nha Trang.

Việc gặp gỡ, trao đổi và thảo luận trực tiếp sẽ rất có ý nghĩa đối với các chuyên gia, nhà nghiên cứu và bất cứ ai quan tâm đến ngành Du lịch và dịch bệnh Covid-19, mong muốn đóng góp cho sự phục hồi của ngành trong tương lai.

Ban tổ chức rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện này. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng Hội thảo sẽ diễn ra thành công tốt đẹp sau thời gian chờ đợi có ý nghĩa.

Liên hệ Ban tổ chức Hội thảo

BTC sẽ cập nhật thông tin thường xuyên trên Website và  của trường. Mọi thông tin về hội thảo xin liên hệ:

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế

Bài viết liên quan:

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn

Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch COVID-19 từ các góc nhìn” do 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , Trường Đại học Khánh Hòa và Trường Đại học Đà Lạt phối hợp tổ chức trong 2 ngày 13-14/1 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Hội thảo có sự tham dự của hàng chục chuyên gia và diễn giả, giảng viên các trường đại học trong nước và trên thế giới.

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.

Chuyển đổi số – “Vaccine công nghệ” giúp kinh tế phát triển mạnh mẽ

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 (Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ tổ chức hội thảo quốc tế “Nguyên lý và thực tiễn của chuyển đổi số trong nền kinh tế số” (DXDE 2021). Hội thảo sẽ diễn ra vào hai ngày 10 -11/12, dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.