10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Học luật cùng chuyên gia TS. Luật học Lê Xuân Thân

Sinh viên ngành Luật trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành Luật – TS. Luật học Lê Xuân Thân.

học luật cùng chuyên gia

Chiều ngày 21/02, tại phòng Cinema Trường ĐH Thái Bình Dương đã diễn ra môn học Chuyên đề tư duy 2 với chủ đề “Pháp luật phòng chống tham nhũng”. Lớp học diễn trong không khí sôi nổi và hào hứng của các bạn sinh viên khoa Luật & QLNN với sự chủ trì giảng dạy bởi TS. Luật học Lê Xuân Thân – Chủ tịch Hội Luật gia Khánh Hòa (Chủ tịch Hội Đồng Tham Vấn ngành Luật TBD).

học luật cùng chuyên gia

Tại lớp học, TS. Luật học Lê Xuân Thân đã đưa ra các hành vi tham nhũng và các câu chuyện ví dụ điển hình để các bạn sinh viên dễ hình dung. Bên cạnh đó, TS còn truyền lửa với câu chuyện hữu duyên đến với nghề luật, và tình yêu dành cho nghề. Qua đó, TS. Luật học Lê Xuân Thân nhắn nhủ với các bạn sinh viên cần có sự đam mê, nhiệt huyết với nghề, thì lúc đó ắt sẽ gặt hái được thành công.

học luật cùng chuyên gia

Kết thúc lớp học, chắc hẳn mỗi bạn sinh viên đều cảm thấy hành trang tri thức của mình được đầy thêm ít nhiều. Lớp học không chỉ cung cấp kiến thức lý luận sâu sắc về Luật phòng chống tham nhũng mà còn tạo cảm hứng cho niềm say mê học tập, nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề