10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

“Học Bổng Vượt khó” – biến ước mơ đến giảng đường đại học của em thành sự thật

Lời Ban biên tập: Nguyễn Thị Thu Hà quê ở Phú Yên hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn có tinh thần cầu tiến, hiếu học. Bạn đã trúng tuyển “Học bổng vượt khó” Đại học Thái Bình Dương và đang là sinh viên lớp DH18KTKT1, ngành Kế toán – Kiểm toán thuộc Khoa Kinh tế – Luật. Trong những ngày hè tháng Năm oi ả nhưng Thu Hà đã viết một bức thư nhiều cảm xúc cảm ơn Nhà trường đã chắp cánh cho em biến ước mơ học đại học thành sự thật.

Nguyễn Thị Thu Hà – Sinh viên ngành Kế toán kiểm toán. Ảnh: Bá Nha

Em tên Nguyễn Thị Thu Hà, hiện đang theo học tập tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , lớp DH18KTKT1, ngành Kế toán – Kiểm toán thuộc Khoa Kinh tế – Luật. Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội được nhận Học bổng vượt khó toàn khoá 2018 – 2022. Nhờ học bổng này mà em và gia đình cũng giảm bớt phần nào gánh nặng vấn đề học phí trong qua trình học tập, cũng như tạo thêm động lực để học tập và rèn luyện bản thân ngày càng tốt hơn.

Em chân thành cm ơn Nhà trường đã cung cấp cho em những thông tin về chương trình đào tạo, chính sách Học bổng TBD, cũng như đã hỗ trợ và giúp đỡ em trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ dự tuyển. Em rất biết ơn Hội đồng xét duyệt học bổng đã cho em cơ hội được nhận học bổng này. Em cảm thấy bản thân thật may mắn khi có cơ hội nhận được học bổng và được học tập trong môi trường văn minh và hiện đại. Với em, được học tập ngành Kế toán tại Đại học Thái Bình Dương là một cơ hội rất tốt cho tương lai sau này. Bên cạnh đó, em rất vui khi được sự hỗ trợ của các thầy cô đã giúp cho em nắm vững kiến thức để đạt được kết quả khá tốt trong quá trình học tập.

 Thời gian qua, bên cạnh sự hỗ trợ của nhà trường cùng thầy cô, em còn có sự động viên lớn từ gia đình. Tuy gia đình em có khó khăn về tài chính song vẫn luôn tạo điều kiện cho em được học tập trong một môi trường tốt nhất. Gia đình luôn là động lực thôi thúc em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập, để sau này ra trường có công việc như đã mơ ước.

Cùng với niềm say mê học tập trách nhiệm với chính bản thân mình, với gia đình và nhà trường, em hứa sẽ cố gắng để chứng minh xứng đáng với học bổng mà Nhà trường đã trao tặng. Một lần nữa, em xin gửi lời cm ơn chân thành đến Nhà trường, quý thầy cô giảng viên Đại học Thái Bình Dương đã tạo cơ hội và động lực để em theo đuổi ước mơ.

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hà (Lớp DH18KTKT1)

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Sinh viên Luật giao lưu với chuyên gia về tội phạm học

Ngày 20/8, sinh viên Khoa Luật và Quản lý Nhà nước được trực tiếp nghe các diễn giả là chuyên gia về tội phạm học, điều tra viên đội trọng án, Uỷ viên pháp luật Quốc hội, chánh án, thẩm phán, luật gia và luật sư kể những câu chuyện có thật về lĩnh vực […]

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.

Chuyển đổi số – “Vaccine công nghệ” giúp kinh tế phát triển mạnh mẽ

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 (Nha Trang, Khánh Hòa) sẽ tổ chức hội thảo quốc tế “Nguyên lý và thực tiễn của chuyển đổi số trong nền kinh tế số” (DXDE 2021). Hội thảo sẽ diễn ra vào hai ngày 10 -11/12, dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.