10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Giao lưu tiếng Anh với học sinh THPT Hoàng Hoa Thám (Khánh Hoà)

Chương trình giao lưu tiếng Anh giữa TBD với học sinh THPT lần này đã đến với mái trường Hoàng Hoa Thám (huyện Diên Khánh, Khánh Hoà).

Với chủ đề vốn chưa bao giờ hết hot là bảo vệ môi trường. Các bạn học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám đã sôi nổi đưa ra những thảo luận thú vị. Đồng hành với chương trình là ba giảng viên trường ĐH Thái Bình Dương: thầy Chris Parratt, cô Nguyễn Trần Hoài Phương, cô Nguyễn Thuận Tuyết Sương. Những sáng kiến về bảo vệ môi trường và sống xanh được các bạn học sinh trình bày lưu loát bằng tiếng Anh. Các bạn cũng được thầy cô TBD giúp chỉnh sửa cách phát âm tiếng Anh, góp ý kỹ năng thuyết trình.

Ý tưởng bảo vệ môi trường được các bạn học sinh trình bày dưới dạng sơ đồ tư duy bằng tiếng Anh.

“Tôi rất bất ngờ về kỹ năng tiếng Anh của các em, đặc biệt là sự tự tin – một phẩm rất cần thiết khi giao tiếp với người nước ngoài”, thầy Chris chia sẻ.

Đến với buổi giao lưu, các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ gần gũi, hài hước của thầy Chris Parratt về cuộc sống, quan điểm văn hóa và những tâm tư của người ngoại quốc ở Việt Nam.

Là người Anh sống tại Việt Nam gần 10 năm, thầy có những tình cảm sâu đậm với đất nước và con người nơi đây, đặc biệt là với phố biển Nha Trang. Bởi vậy mà những chia sẻ của thầy nhận được sự đồng cảm rất lớn của các bạn học sinh.

Thầy Chris Parratt nhận được sự mến mộ của các bạn học sinh nhờ phong cách gần gũi, hài hước.

Chương trình giao lưu tiếng Anh sẽ tiếp tục hành trình của mình đến với các trường THPT trên địa bàn Khánh Hoà và lân cận trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]

Tin tức /17.10.2023

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023 cho hơn 150 tân khoa

Sáng 14/10, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân khoa của các khoa: Du lịch, Ngôn ngữ và Văn hóa, Kinh tế và Quản trị, Luật và Quản lý Nhà nước. Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học […]

Tin tức /17.10.2023

PGĐ nhân sự Vietjet Air chia sẻ về môi trường làm việc toàn cầu cùng sinh viên TBD

Chiều 13/10, đại diện Công ty Cổ phần hàng không Vietjet (Vietjet Air) và Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) đã thực hiện Talkshow “Hành trình trở thành công dân toàn cầu cùng Vietjet” cho sinh viên 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và […]