10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

GS An Hei-Won – Giảng viên Hàn Quốc cộng tác với ngành Đông Phương học

Ngày 10/2/2020 tại Nha Trang, Giáo sư Park Jong RyulGiám đốc Trung tâm Hàn Quốc học đã giới thiệu GS An Hei-Won với Ban Giám hiệu Đại học Thái Bình Dương để trình bày chiến lược phát triển chuyên ngành Hàn Quốc trong giai đoạn mới.

Giáo sư An Hei-Won giảng dạy Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam gần 10 năm. Bà nói được tiếng Việt, từng du học ở Mỹ về phương pháp giảng dạy tiếng Anh. 

“Doanh nghiệp Hàn Quốc có nhu cầu học ngôn ngữ và văn hóa Việt. Đồng thời nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp giỏi tiếng Hàn cũng rất cao, vì vậy trong thời gian tới Trung tâm Hàn Quốc học sẽ trình bày kế hoạch để phát triển đồng thời hai nhu cầu dạy tiếng Việt cho người Hàn và phát triển Bộ môn Hàn Quốc”- Giáo sư Park nói.

Hiệu trưởng Hồ Đắc Túc cho hay: “Nhà trường đã có kế hoạch phát triển ngành Hàn Quốc học, tiên báo thị trường để tạo cơ hội cho sinh viên theo học tiếng Hàn tiếp cận doanh nghiệp Hàn Quốc, bảo đảm toàn bộ sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc có việc làm sau khi tốt nghiệp”.

Ông đề nghị GS Park chuẩn bị nguồn lực để Trung tâm Hàn Quốc học phát triển hơn nữa, trở thành điểm thu hút sinh viên triển vọng đến học tập tại Đại học Thái Bình Dương.

Giáo sư Park đề nghị Nhà trường đưa các môn như Kinh tế cơ bản và Luật đầu tư vào chương trình đào tạo ngành Việt Nam học dành cho học viên nước ngoài. Ngoài ra, GS Park mong muốn mở rộng giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên giữa sinh viên Hàn Quốc và sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc của Nhà trường.

Cô An Hei-Won cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi đến thăm Trường. Tôi nhìn thấy Nhà trường có những thay đổi vượt bậc và hạnh phúc khi tham gia vào cộng đồng trí thức của trường”.

Tin & ảnh: Cẩm Huyền

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Học ngành Hàn Quốc TBD – Cơ hội học tập và làm việc với người bản xứ

Sinh viên học tập với giảng viên bản xứ trong toàn khóa, có lộ trình phát triển rõ ràng, thực tập và nhận học bổng từ các doanh nghiệp Hàn Quốc, có cơ hội du học Hàn Quốc.

14 SV chuyên ngành Hàn Quốc nhận học bổng của Hyundai Việt Nam và Hyang Sang Scholarship

Sáng ngày 09/10/202, đại diện Công ty Hyundai Việt Nam và Hyang Sang Scholarship đã trao 14 suất học bổng cho sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học ĐH TBD

Shinhan Bank tặng học bổng cho sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học ĐH Thái Bình Dương

Shinhan Bank trao học bổng cho 15 sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học – ĐH Thái Bình Dương