10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Doanh nhân trẻ Phan Thị Thảo Ly chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

Tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính – ngân hàng khóa đầu tiên (2009 – 2013), chị Phan Thị Thảo Ly luôn tự hào là cựu sinh viên của ĐH Thái Bình Dương (TBD). Từ kiến thức nhà trường và kinh nghiệm cuộc sống, cộng với nỗ lực khởi nghiệp thành công, doanh nhân trẻ “Lưu Ly Palace” muốn chia sẻ kinh nghiệm với các bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa chọn trường, chọn ngành…

Doanh nhân – CSV Phan Thị Thảo Ly (bìa phải) trao Học Bổng Doanh nhân cho sinh viên TBD. Ảnh: TBD

            Từ một sinh viên khởi nghiệp

           Phan Thị Thảo Ly là một trong những cựu sinh viên TBD có sự nỗ lực và thành công nhất định.  Chị học  tập từ những năm tháng Nhà trường thành lập, xây dựng  và từng bước khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, và các điều kiện khách quan khác. Tuy nhiên, chị  luôn đặt niềm tin yêu những người thầy tận tâm, tận hiến. Nhờ đó, ngay từ năm nhất  đã đi làm thêm các nghề văn hóa, sự kiện để tiếp cận và tích lũy kinh nghiệm, vốn sống, kỹ năng bằng nghề: PR, MC …Dù là sinh viên ngành tài chính – ngân hàng, song chị không chỉ thông thạo  kiến thức chuyên ngành mà còn là sinh viên tài năng  về văn hóa văn nghệ, nghệ thuật . Tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện của trường, của Đoàn – Hội các cấp tổ chức, cộng với niềm đam mê văn hóa nghệ thuật, sự kiện truyền thông nên năm thứ ba đại học, Thảo Ly tập hợp đội hình cùng sở thích, năng khiếu lập  Vũ Đoàn Lưu Ly.

            Không dừng lại ở đó,  Vũ đoàn Lưu Ly do Thảo  Ly chèo lái được sự tín nhiệm và hợp tác của nhiều đơn vị truyền thông, cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng. Đến năm cuối đại học, Thảo Ly vừa tập trung hoàn thành tốt nghiệp vừa dẫn dắt Vũ Đoàn Lưu Ly tiến thêm bước đi mới, khẳng định thương hiệu và thành lập Công ty TNHH Giải trí Lưu Ly. Công ty Giải trí Lưu Ly tham gia nhiều sự kiện truyền thông lớn ở thành phố du lịch biển Nha Trang như: MC, ca nhạc, vũ đoàn… cùng nhiều hạng mục sân khấu phục vụ tổ chức sự kiện, truyền thông, du lịch, hoạt động cộng đồng…

            Đến thương hiệu “Lưu Ly Palace”

            Rời giảng đường năm 2013, cử nhân Phan Thị Thảo Ly bước vào thương trường với tâm thế mới được trang bị vững chắc về các kỹ năng quan hệ công chúng, chuyên môn tài chính và nội lực.

Đưa chúng tôi tham quan Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Lưu Ly Palace khang trang, hiện đại trên đường Nguyễn Thị Minh Khai nối dài, chị Thảo Ly chia sẻ: “Minh ra trường, tiếp tục công việc mà mình đã tạo dựng được. Cơ duyên đến với mình là trong một lần công ty của mình làm chương trình sự kiện cho Giải bóng đá do những doanh nhân Việt Nam và những người bạn các Quốc gia Đông Nam Á tổ chức, giao lưu tại Khánh Hòa. Trong khi đó, mình đã kí hợp đồng hợp tác, nghiên cứu kỹ kịch bản và phân công, điều hành từ xa. Phía đối tác bất ngờ và đánh giá cao đội ngũ chuyên nghiệp của công ty mình. Được sự đồng hành, phối hợp rất nhịp nhàng, logic, tích cực của các bạn nhân viên, chuyên viên của mình nên kết quả là chương trình thành công ngoài sự tưởng tượng. Thế là cơ duyên đến, ông chủ lớn mời Thảo Ly hợp tác và đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, phía mình sẽ tổ chức vận hành một trung tâm hội nghị lớn phục vụ các sự kiện, tiệc cưới, hội nghị…có sức chứa hàng ngàn khách. Cơ hội đến, mình không ngần ngại, đứng trước một bãi đất giữ xe rộng, mình lên ý tưởng và thuê thiết kế thực hiện hóa công trình và từ đó Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Lưu Ly Palace ra đời”.

            Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp với các bạn trẻ

            Trung tâm hội nghị tiệc cưới Lưu Ly Palace tại TP Nha Trang của doanh nhân trẻ Phan Thị Thảo Ly có hai cơ sở rộng lớn, mỗi cơ sở có sức chứa 1000 khách; tạo việc làm cho 100 cán bộ quản lý, nhân viên chính thức, hàng chục lao động thời vụ gồm phụ nữ, thanh niên nông thôn, sinh viên làm thêm… Đồng thời Lưu Ly Palace cũng đã tiếp nhận và giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho nhiều sinh viên làm việc, thực tập tại trung tâm, trong đó có sinh viên ĐH Thái Bình Dương.

CSV Phan Thị Thảo Ly chia sẻ tại Tọa đàm nghề nghiệp Tài chính – Ngân hàng – Kế toán. Ảnh : TBD

            Doanh nhân trẻ – cựu sinh viên Phan Thị Thảo Ly luôn tự hào về giảng đường ĐH Thái Bình Dương đã vun đắp cho mình kiến thức, kỹ năng. Thời gian qua, chị   còn dành nhiều suất học bổng TBD doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên nghèo vượt khó, thỏa ước mơ học đại học của nhiều bạn trẻ khát học, cầu tiến của trường ĐH Thái Bình Dương trong mỗi mùa tuyển sinh.

            Thông điệp mà  doanh nhân trẻ Phan Thị Thảo Ly, một cựu sinh viên TBD muốn gửi đến các bạn trẻ, các em sinh viên là: “Khi bạn làm một việc gì đó dù nhỏ hay lớn, thì hãy làm hết cái tâm của mình. Những thành quả đó sẽ được ghi nhận và sẽ cho mình những cơ hội lớn hơn”./.

Bá Nha

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Cựu SV ngành Luật ĐH Thái Bình Dương ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Ông Lê Hải Dũng – cựu sinh viên ngành Luật ĐH Thái Bình Dương có tên trong danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2021-2026.

Chàng cử nhân Việt Nam học say mê sáng chế

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Việt Nam học, trường ĐH Thái Bình Dương (Khánh Hòa) khóa 2016 – 2020 nhưng Nguyễn Bá Nha (sinh năm 1987) lại được bạn bè nhớ đến nhiều nhờ thành tích sáng tạo của mình. Anh có nhiều mô hình, giải pháp kỹ thuật đoạt giải thưởng trong các cuộc thi tìm giải pháp về môi trường, được áp dụng vào thực tế đời sống.

Trần Thái Ngọc Huy và cái duyên với nghề truyền thông

            Hiện đang làm biên tập viên, phát thanh viên tại Ban Văn nghệ – Đài PTTH Khánh Hòa, Trần Thái Ngọc Huy tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh – ĐH Thái Bình Dương – là cựu sinh viên khóa đầu tiên Ngọc Huy chia sẻ kinh nghiệm vận dụng kiến thức từ thực tiễn […]