10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

ĐH Andong (Hàn Quốc) bắt tay hợp tác quốc tế với trường ĐH Thái Bình Dương

Ngày 07/02/2023, Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 và Đại học Andong (Hàn Quốc) đã diễn ra tại hội trường A201.

Buổi lễ có sự tham gia chứng kiến của GS. Park Jong Ryul – Giám đốc Trung tâm Hàn Quốc học, ThS. Võ Đình Văn – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, TS. Võ Sáng Xuân Lan – Chủ tịch Hội đồng Khoa học nhà trường và các thầy cô bộ môn Tiếng Hàn, đại diện các khoa/bộ môn của trường ĐH Thái Bình Dương.

ĐH Andong Hàn Quốc hợp tác với ĐH Thái Bình Dương
GS. Park Jong Ryul – Giám đốc Trung tâm Hàn Quốc học của TBD.

Tại buổi lễ, TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng Trường ĐH Thái Bình Dương và GS. Kim Sang Woo – Giáo sư Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Andong đã đại diện hai trường ký biên bản ghi nhớ hợp tác với mục đích chung là hỗ trợ tăng cường quan hệ bạn bè, nghiên cứu khoa học và hợp tác giáo dục.

Theo đó, các nội dung hợp tác giữa hai bên được thể hiện như sau:

  • Trao đổi sinh viên và thực tập sinh;
  • Trao đổi giảng viên và cán bộ nghiên cứu;
  • Các dự án nghiên cứu chung, bao gồm các hội nghị, các cuộc họp và gặp mặt chia sẻ học thuật;
  • Phát triển các hoạt động giáo dục chung…
ĐH Andong Hàn Quốc hợp tác với ĐH Thái Bình Dương
Sự ký kết hợp tác này đánh dấu bước quan trọng trong chiến lược xây dựng môi trường học tập đổi mới, sáng tạo và hội nhập quốc tế cho sinh viên TBD.

Chia sẻ trong buổi ký kết, TS. Phạm Quốc Lộc – Hiệu trưởng Trường ĐH Thái Bình Dương nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn sẽ có những bài nói chuyện về tất cả các lĩnh vực mà hai trường có, như là ngôn ngữ và đất nước học, kinh tế, công nghệ thông tin, khoa học nhân văn…; có thể là hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến. Để làm được điều đó, hai bên cần dành thêm thời gian cho nhau”.

ĐH Andong Hàn Quốc hợp tác với ĐH Thái Bình Dương
Buổi lễ ký kết hợp tác cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên tại TBD.

Để hiện thực hóa bản ký kết, đưa bản ký kết vào thực tế một cách nhanh và hữu ích nhất, GS. Kim Sang Woo đã có bài thuyết giảng đặc biệt về chủ đề “Nguyên lý Marketing bền vững trong kỷ nguyên số” (Special lecture: Principles of Marketing in Digital age).

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề