10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Đại học Thái Bình Dương với Học bổng Phát triển tài năng và Học bổng Vượt khó

Chiều 5/6, Ban Giám hiệu Đại học Thái Bình Dương có buổi gặp mặt những sinh viên đạt Học Bổng Phát triển tài năngHọc Bổng Vượt khó.

Thầy Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu Trưởng lắng nghe, chia sẻ cùng sinh viên.

Tại buổi gặp mặt, sinh viên đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường và quý thầy cô giảng viên.

Bạn Lê Thị Phương, lớp DH19QTTH1 (quê Lào Cai) ngành Quản trị Kinh doanh chia sẻ: “Em cảm thấy rất may mắn được nhận Học bổng Vượt khó toàn phần và được nhà trường hỗ trợ ký túc xá. Nhờ vậy mà gia đình giảm được áp lực kinh tế và an tâm hơn cho em học hành. Em cảm thấy mình may mắn được thầy cô quan tâm, hướng dẫn chu đáo trong học tập. Em sẽ học thật tốt để không phụ công ơn đó. Em thích về định hướng giáo dục khai phóng và cả sự mới mẻ, hiện đại của nhà trường”.

Bên cạnh những điểm mạnh về thành tích học tập, tại buổi gặp mặt, một số sinh viên cũng thẳng thắn nhìn nhận kết quả học tập của mình chưa cao. Từ đó, các bạn đã đặt ra mục tiêu phấn đấu học tập tốt hơn để đạt được các suất học bổng trong các học kỳ tới.

Tại buổi gặp mặt, một số bạn đề xuất thay đổi phương thức giảng dạy, đổi cách học và cách tư duy, nhằm hướng đến tự do học thuật đúng nghĩa.

Sinh viên Trịnh Ngọc Thiên Ân, lớp DH 19DLKS phát biểu ý kiến .

Các thầy cô đã lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng mà sinh viên đang vướng mắc và dành những lời động viên, chia sẻ cùng các em.

Nhà trường và sinh viên đạt học bổng chụp ảnh lưu niệm.

TS Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu trưởng đã biểu dương tất cả những sinh viên đạt kết quả học tập tốt: “Các bạn được nhận học bổng là những nhân tố tích cực sẽ cùng với nhà trường truyền lửa cho các bạn khác để cầu tiến, vươn lên học giỏi, trở thành hạt nhân tài năng của trường, giúp ích cho cộng đồng, xã hội… . Học bổng Phát triển tài năng và Học bổng Vượt khó sẽ cùng đồng hành nuôi dưỡng và lan tỏa những tài năng của Đại học Thái Bình Dương.”

Cũng tại buổi gặp mặt, quý thầy cô rất mong nhận được ý kiến phản hồi của các bạn.

                                                                     Tin và ảnh: Bá Nha

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Mẫu phôi bằng và phụ lục văn bằng cử nhân ĐH TBD

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 thông báo công khai mẫu phôi bằng và phụ lục văn bằng cử nhân được nhà trường sử dụng từ ngày 15/12/2021. Căn cứ Thông tư số 21/2012/TT-BGDĐT ngày 29 tháng 11 năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lý bằng tốt […]

Thông báo kế hoạch xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2021

Ngày 27/9/2021, Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) thông báo kế hoạch xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2021.

Tân SV khóa 2021 tìm hiểu hệ thống đào tạo tín chỉ TBD

Ngày 9/9, Phòng Đào tạo trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức 2 hoạt động giao lưu trực tuyến “Bạn biết gì về hệ thống đào tạo tín chỉ TBDU?” và “Trải nghiệm hệ thống sử dụng Unisoft” với tân sinh viên khóa 2021.