10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 trao học bổng đến 14 tỷ đồng

Trường (TBD) dành 400 suất học bổng 25-100% học phí, tổng trị giá đến 14 tỷ đồng cho tân sinh viên năm học 2022-2023. Bên cạnh đó, 100% tân sinh viên đều được nhận học bổng vượt khó Covid-19: giảm 25% học phí toàn khoá học.

TBD đang thực hiện chiến lược tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, trở thành trường thành đại học uy tín, có khả năng quy tụ giảng viên, sinh viên xuất sắc cùng môi trường giáo dục liêm chính, chuẩn quốc tế. Do đó, các chính sách học bổng này là một trong những bước quan trọng để thu hút sinh viên trên toàn quốc, góp phần tiến tới mục tiêu trên.

học bổng Thái Bình Dương 3
TBD mang đến chương trình học theo chuẩn quốc tế.

Cơ hội nhận suất học bổng Phát triển tài năng

Với kết quả học tập học bạ điểm trung bình từ 7.0 trở lên, học sinh chọn một trong năm hình thức xét tuyển: 5 học kỳ, lớp 12, cả ba năm THPT, tổ hợp ba môn xét tuyển lớp 12 hoặc tổ hợp ba môn xét tuyển học kỳ I lớp 12. Thí sinh cần có thành tích cá nhân tốt, tân sinh viên có cơ hội nhận Học bổng Phát triển tài năng của trường với mức tài trợ từ 50% đến 100% học phí. Năm học này, TBD dự kiến trao 120 suất học bổng này.

Chủ nhân học bổng Phát triển tài năng 100% – Đoàn Mạnh Chiến, sinh viên ngành Công nghệ thông tin khóa 2021, cho biết bản thân từng nghĩ học bổng này rất khó đạt được. Tuy nhiên, nhờ trường tư vấn, kết hợp với sự yêu thích ngành công nghệ thông tin của mình, nam sinh quyết định ứng tuyển và từng bước thành công.

học bổng Thái Bình Dương 2
Bạn Đoàn Mạnh Chiến (giữa) nhận học bổng Phát triển tài năng từ trường Đại học Thái Bình Dương.

Với Nguyễn Anh Kiên – sinh viên ngành Quản trị kinh doanh khóa 2021, thành tích đạt học bổng Phát triển tài năng toàn phần của TBD là “giấc mơ thành hiện thực”. Nam sinh cũng từng e ngại bản thân khó có thể thành công. Tuy nhiên, do thích môi trường học tập tại đây, nam sinh mạnh dạn làm phiếu thông tin cá nhân để đăng ký và xin thư giới thiệu của giáo viên.

Theo Kiên, giấy giới thiệu rất quan trọng bởi giáo viên dạy lớp 12 là người quan sát học sinh trong suốt năm học 12 và đưa ra nhận xét khách quan nhất. Cuối cùng, nam sinh viết thư bày tỏ nguyện vọng xin học bổng cho trường. Toàn bộ thời gian chuẩn bị của Kiên chỉ gói gọn trong bốn ngày.

TBD cam kết không để ai lại phía sau

Bên cạnh học bổng Phát triển tài năng, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 có gói học bổng Khuyến học, duy trì liên tục trong ba năm qua. Chương trình này góp phần giúp sinh viên khó khăn có ý chí vươn lên theo đuổi giấc mơ đại học.

Chương trình gồm 80 suất học bổng Khuyến học, trị giá từ 50% đến 100% học phí dành cho các thí sinh có ý chí vươn lên, đam mê học tập, cải thiện hoàn cảnh. TS Hoàng Đức Bình – Giám đốc Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 cho biết, để có cơ hội sở hữu học bổng Khuyến học, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh và ấn tượng với Hội đồng Học bổng.

học bổng Thái Bình Dương
Trường Đại học Thái Bình Dương tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận môi trường học hiện đại.

H’ Bùnh Bkrông sinh ra và lớn lên từ gia đình thuần nông với mảnh rẫy nhỏ, thu nhập bấp bênh, bà ngoại thường xuyên đau yếu. Tuy nhiên, nữ sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Đắk Nông) luôn nỗ lực vượt khó và học giỏi toàn diện.

Đỗ đại học nhưng H’ Bùnh phải đối mặt với nỗi lo không thể chi trả học phí. Cha mẹ nữ sinh cố gắng đi làm công nhân nhưng vẫn chưa đủ chi tiêu do ảnh hưởng dịch bệnh. Do đó, học bổng Khuyến học của TBD đã giúp H’ Bùnh giảm bớt gánh lo.

H’ Bùnh cho biết, niềm hạnh phúc lớn nhất của bản thân là được giáo viên trong trường nhiệt tình giới thiệu cơ hội học bổng trong gia đoạn khó khăn nhất. “Em chọn học Ngôn ngữ Anh vì muốn được làm phiên dịch, có cơ hội trực tiếp quảng bá văn hóa, con người mảnh đất Tây Nguyên” – H’ Bùnh Bkrông chia sẻ.

Trong khi đó, bạn Mấu Thị Nhị mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống từ nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa). Việc duy trì học tập của Nhị phụ thuộc hoàn toàn vào kinh phí hỗ trợ từ nhà nước. Không nản trí, nữ sinh luôn nỗ lực vượt khó, học khá và hoàn thành tốt chương trình học tập THPT.

Ước mơ của Nhị là học ngành du lịch để có cơ hội đưa hình ảnh quê hương ra khu vực và thế giới. Nhờ học bổng Khuyến học mức 100% học phí, Nhị đã trở thành tân sinh viên ngành Du lịch khóa 2021.

Các bạn đừng từ bỏ giấc mơ học đại học chỉ vì gia cảnh khó khăn. Nhà trường cam kết không để ai lại phía sau. Hãy mạnh dạn ứng tuyển, nộp hồ sơ xét tuyển để có thể thực hiện ước mơ của mình.

TS Hoàng Đức Bình khuyên.

Độc giả đọc thêm thông tin về học bổng của 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023  tại đây.

Minh Thảo

(Xem bài viết gốc trên báo Vnexpress )

ĐỌC THÊM: Top những điều bạn cần biết về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Báo Thanh niên đưa tin về Tọa đàm ChatGPT được tổ chức tại TBD

Trong khoảng thời gian ngắn sau khi cung cấp dữ liệu và đề nghị công cụ ChatGPT viết giúp một giáo trình cho 20 buổi học (mỗi buổi 50 phút), giáo sư Trương Nguyện Thành nhận được một bản thảo chi tiết.

Gần 100 nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia trình bày tại Hội thảo quốc tế KSE 2022

Hội thảo khoa học quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ thống” (KSE 2022) do Trường ĐH Thái Bình Dương và Đại học Công nghệ – ĐH Quốc gia Hà Nội đồng tổ chức. Thu hút nhiều nhà khoa học tham gia Hội thảo Khoa học Quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ […]

Ấn tượng cuộc thi kể chuyện bằng tiếng Anh của học sinh THPT

Chiều 02/10, Trường ĐH Thái Bình Dương đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Kể chuyện bằng tiếng Anh “Câu chuyện về giới” (Gender Stories). Trong lần đầu tổ chức, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của hơn 50 cá nhân/nhóm thí sinh đang là học sinh trung học phổ thông […]