10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 nền tảng

Chuyên đề tìm hiểu “An ninh mạng” tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Khánh Hoà)

 Ngày 28/11, Khoa Công nghệ thông tin – Trường ĐH Thái Bình Dương phối hợp cùng Đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Vạn ninh, Khánh Hòa) tổ chức chuyên đề “An ninh mạng” cho học sinh khối 10, 11 và 12.

Chuyên đề do Tiến sĩ Nguyễn Trùng Lập – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, Thạc sĩ Nguyễn Đăng Bắc – Phó Khoa Công nghệ thông tin, Trường ĐH Thái Bình Dương trực tiếp chia sẻ, nhằm trang bị kỹ năng và kiến thức về an ninh mạng trong giai đoạn hiện nay cho các bạn học sinh.

Thạc sĩ Nguyễn Đăng Bắc – Phó Khoa Công nghệ thông tin tham gia chia sẻ chuyên đề “An ninh mạng” với các bạn học sinh THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các bạn học sinh được trao đổi, được nghe những chia sẻ về các vấn đề thời sự cũng như các biện pháp nâng cao cảnh giác về lừa đảo trên mạng, chiêu trò vay tiền qua app (ứng dụng); hay là cách sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram một cách an toàn, văn minh, không vi phạm pháp luật.

Buổi chuyên đề giúp các bạn học sinh THPT Huỳnh Thúc Kháng nhận diện được những nhóm hành vi xâm phạm an ninh mạng phổ biến hiện nay, cũng như một số biện pháp để bảo vệ tài khoản cá nhân, phòng tránh các hành vi xâm phạm quyền, lợi ích của công dân trên môi trường mạng xã hội.

Học sinh hào hứng đặt nhiều câu hỏi liên quan đến văn minh ứng xử trên mạng Internet.

Các bạn học sinh THPT Huỳnh Thúc Kháng cũng rất sôi nổi đưa ra các câu hỏi giải đáp vướng mắc liên quan đến hành vi ứng xử trên môi trường mạng, cách bảo mật tài khoản cá nhân an toàn,…

An ninh mạng” là một chuyên đề rất bổ ích, cần thiết với các bạn học sinh THPT. Trong thời gian tới, Trường ĐH Thái Bình Dương tiếp tục mở rộng chuyên đề này ở nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề
Tin tức /30.10.2023

Hơn 20 bài báo cáo được trình bày tại Hội thảo quốc tế Giáo dục khai phóng

Hội thảo diễn ra từ ngày 26-27/10, tại 10+ trang cá độ bóng đá, web cá độ thể thao uy tín 2023 , với sự tham dự của các diễn giả chính: TS. Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Tổng quát và Đổi mới Sáng tạo; TS. […]

Tin tức /24.10.2023

Những góc nhìn mới về bình đẳng giới trong tác phẩm văn học và điện ảnh

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội thảo quốc tế: “Từ lịch sử của cái Khác: Nữ giới và các tác giả nữ trong văn học và điện ảnh Việt Nam” (Khác 2023) được diễn ra với những cách tiếp cận, góc nhìn mới về nữ giới và bình đẳng giới. […]

Tin tức /17.10.2023

Bài diễn văn của Chủ tịch Hội đồng trường tại Lễ Tốt nghiệp

Kính thưa các bạn tân cử nhân! Hôm nay, trong buổi sáng đẹp trời của tháng Mười, là một ngày trọng đại với tất cả chúng ta. Đây là ngày mà 169 các bạn chính thức tốt nghiệp đại học, hoàn thành chặng đường học tập 3-4 năm tại ngôi Trường Đại học Thái Bình […]